Logan Lee xuất hiện trên phim trường ‘Penthouse 3’

24/05/2021 16:58 GMT+7

Hình ảnh nam diễn viên Park Eun Seok trên phim trường Penthouse 3 khiến khán giả bất ngờ, bởi vai diễn Logan Lee của anh trong sê-ri phim được cho là đã qua đời trong tập cuối của phần 2.

Chỉ còn chưa đến 2 tuần nữa, Penthouse 3 (Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu) chính thức ra mắt. Trước thềm phim phát sóng, cộng đồng mạng sôi sục với những hình ảnh chụp lén dàn diễn viên phim trên trường quay. Đáng chú ý, khoảnh khắc Park Eun Seok (vai Logan Lee) trên phim trường bỗng được chia sẻ rầm rộ và gây xôn xao. Nguyên nhân là do Logan Lee được cho là đã qua đời trong vụ nổ thảm khốc ở cuối phần 2.
Không ít khán giả của Penthouse phấn khích: “Vậy là anh ấy chưa chết”, “Mong là Logan Lee sẽ thoát chết một cách ngoạn mục”, “Chờ anh quay về trong phần 3 quá”, “Vậy là Logan Lee bất tử rồi”, “Hoang mang thật sự, nhưng vẫn mong Logan Lee còn sống”… Thậm chí, một số fan còn dự đoán Logan Lee sẽ có cái kết đẹp với Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) trong phần 3 Penthouse.

Cặp đôi Logan Lee và Shim Su Ryeon rất được khán giả ủng hộ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Trước Logan Lee, cũng có vài nhân vật trong sê-ri Penthouse bỗng “từ cõi chết trở về” bằng nhiều cách khác nhau, điển hình như Shim Su Ryeon và Bae Ro Na (Kim Hyun Soo). Vì thế, việc Logan Lee sống sót là chi tiết không quá lạ lẫm với fan Penthouse.
Tuy nhiên, dân mạng tinh ý nhận ra trang phục của nam diễn viên Park Eun Seok trên phim trường giống hệt trong cảnh cuối phần 2. Do đó, nhiều người xem cho rằng có thể Logan Lee chỉ xuất hiện trong hồi ức của các nhân vật khác, hoặc lộ diện theo dạng “hiện hồn” trong phần 3. Vài bình luận khác nghi ngờ đâu là ảnh cũ từ Penthouse 2.

Hình ảnh Ha Yoon Cheol (phải) và Lee Kyu Jin ở trong tù

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Các nhân vật vị thành niên hứa hẹn sẽ có bước trưởng thành và lột xác trong phần 3

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Trước những phỏng đoán từ khán giả, ê-kíp Penthouse vẫn giữ im lặng. Cách đây không lâu, đoàn làm phim Penthouse 3 bất ngờ tung một số cảnh quay hé lộ cuộc sống trong tù của những nhân vật Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon), Lee Kyu Jin (Bong Tae Gyu), Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và Go Sang Ah (Yoon Joo Hee). Đồng thời, bộ phim cũng công bố tạo hình của 6 nhân vật vị thành niên Yoo Je Ni (Jin Ji Hee), Bae Ro Na, Joo Seok Kyung (Kim Young Dae), Joo Seok Kyung (Han Ji Hyun), Ha Eun Byul (Choi Ye Bin), Lee Min Hyuk (Lee Tae Bin) trong phần 3.
Penthouse 3 (Penthouse: Cuộc chiến thượng phần 3) dự kiến sẽ lên sóng từ tối thứ 6, ngày 4.6 tới trên đài SBS. Phim vẫn do Kim Sun Ok viết kịch bản. Tác phẩm quy tụ dàn sao Hàn 2 phần trước gồm: Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene, Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Bong Tae Gyu….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.