Nam phụ ‘Nevertheless’ bị cắt bớt cảnh quay sau lùm xùm ‘bắt cá nhiều tay’

28/07/2021 19:39 GMT+7

Theo Soompi hôm 28.7, Kim Min Gwi sẽ bị cắt bớt các cảnh quay trong Nevertheless , bắt đầu từ tập 8. Quyết định này được đưa ra sau khi nam diễn viên bị tình cũ tố lừa tình, qua đêm với nhiều cô gái.

Thông tin trên được một đại diện của ê-kíp Nevertheless tiết lộ với truyền thông. Người này nêu rõ: “Bắt đầu từ tập 8 phát sóng vào ngày 7.8, thời lượng xuất hiện của Kim Min Gwi trong phim sẽ bị cắt giảm bớt. Chúng tôi sẽ chỉnh sửa các cảnh quay có anh ấy nhiều nhất có thể”. Trước đó, vai diễn Nam Gyu Hyun của ngôi sao 9X trong bộ phim 19+ này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Nghệ sĩ trẻ ghi điểm khi hóa thân thành một chàng trai sở hữu vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng nhưng lại trọng tình nghĩa và dành tình cảm chân thành cho nhân vật Oh Bit Na (Yang Hye Ji thủ vai).
Quyết định của đội ngũ sản xuất được đưa ra không lâu sau khi Kim Min Gwi bị “bóc phốt”. Cụ thể, cách đây ít ngày, một tài khoản ẩn danh tự xưng là bạn gái cũ của nam diễn viên 27 tuổi đã đăng bài tố anh lừa dối mình suốt 6 năm bên nhau, trải qua tình một đêm với nhiều cô gái, từng quen hai đối tượng cùng lúc đồng thời có hành vi bạo lực ngôn từ. Không chỉ vậy, người này còn tiết lộ sao nam họ Kim đã trốn cách ly Covid-19 để gặp gỡ một cô gái khác.

Chỉ vừa mới đây, Kim Min Gwi còn rất được yêu thích khi góp mặt trong Nevertheless

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Sự việc gây xôn xao dư luận và khiến công ty quản lý của Kim Min Gwi phải lên tiếng hôm 26.7. Phía nam diễn viên thừa nhận những ồn ào về mặt tình ái và bày tỏ sự hối lỗi đồng thời khẳng định không có chuyện anh trốn cách ly. Nghệ sĩ sinh năm 1994 sau đó cũng đăng tải thư tay xin lỗi lên Instagram song công chúng vẫn tỏ thái độ thờ ơ với sao nam này.
Chuyện các nhà sản xuất sẵn sàng cắt giảm cảnh quay hay thậm chí loại bỏ diễn viên ra khỏi một bộ phim vì bê bối đời tư đã không còn xa lạ tại showbiz Hàn. Tháng 3 vừa qua, diễn viên Ji Soo vướng scandal bạo lực học đường, quấy rối tình dục khi bộ phim Sông đón trăng lên do sao nam này đóng chính đã quay gần xong và phát sóng đến tập 6. Mỹ nam 9X nhanh chóng bị loại khỏi dự án và vai diễn của anh được thay thế bằng tài tử Na In Woo. Phía Ji Soo sau đó bị công ty sản xuất của tác phẩm kể trên kiện đòi bồi thường 3 tỉ won vì gây tổn thất cho dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.