Nhà của gia đình diễn viên Hồ Bích Trâm bị tốc mái do bão số 9

28/10/2020 16:18 GMT+7

Hồ Bích Trâm chia sẻ nhà cô tại Quảng Ngãi bị ảnh hưởng nhiều do bão số 9. Cả ngày nay, nữ diễn viên 'không làm được gì' vì lo lắng cho gia đình ở dưới quê.

Trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm gây chú ý khi đăng tải thông tin cập nhật về tình hình mưa lũ tại quê nhà. Cô viết: “Trời ơi, nhà mẹ tan tành, la phông bay, trần nhà banh và nước vào nhà. Mái tôn bay hết, nhà trong của ba chắc cũng tan tành, giờ không biết phải làm sao". Trước đó, khi hay tin bão số 9 đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, diễn viên Bánh mì ông màu tâm sự: “Muốn về quê liền, đi làm mà lòng rối bời". Đây cũng là tâm trạng của rất nhiều người con miền Trung xa xứ đi làm ăn xa khi nghe tin bão chuẩn bị đổ bộ.
Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một người bạn của nữ diễn viên bày tỏ: “Gia đình có sao không chị gái ơi. Cầu mong miền Trung luôn bình an". “Cầu bình an đến gia đình em và miền Trung. Mong bão suy yếu để tránh thiệt hại lớn”, người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ: “Người nhà bình an là quan trọng nhất, qua bão rồi xây cất lại em nhé", một người bạn động viên. “Chị nghe mà xót xa quá, không biết phải làm sao nữa. Năm nay kinh khủng thật em ơi. Giờ chỉ biết cầu mong cho bão qua nhanh, mọi người được bình an để tái thiết lại cuộc sống. Thương mọi người quá".

Sức gió quá mạnh từ bão số 9 khiến nhiều nhà dân ở xã Bình Chánh, H.Bình Sơn, Quảng Ngãi bị tốc mái

Ảnh: C.T.V

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Hồ Bích Trâm cho biết nhà của cô bị ảnh hưởng do bão. Nữ diễn viên tâm sự: “Chuồng bò chuồng heo của nhà tôi sập hết. Nhà cũ của ba tôi bị tốc ngói, còn nhà của mẹ thì dù đã đóng cửa rồi nhưng gió vẫn lùa vô và làm sụp la phông, nước trên trần chảy xuống ướt hết. Tại vì nhà này có xây để chống lũ nên có một căn nhà nhỏ nằm bên trong khá chắc chắn. Bây giờ gia đình tôi ở trong đó cho an toàn”. Hồ Bích Trâm cho biết không riêng gì nhà cô mà nhà hàng xóm cũng bị tốc mái. Nữ diễn viên nói thêm: “Nhà tôi ở trên khu vực núi nên cũng đỡ hơn một tí, còn những nhà lân cận gần biển thì bị nặng. Nhà chú, cô tôi cũng bay ngói hết, còn nhà chị tôi sập luôn, chị ấy mới gọi điện khóc quá trời”.
Từ lúc hay tin bão số 9 đổ bộ miền Trung, Hồ Bích Trâm không khỏi lo lắng. Thậm chí, cô chỉ biết khóc chứ không thể quay hình dù lịch trình đã lên sẵn. “Tôi gọi điện về liên tục, mẹ cứ thông báo tình hình. Anh chị em ngoài quê cũng gọi vào nói nhà sập, tôi thấy tội cho họ quá. Tôi đang tìm vé để về. Lẽ ra ngày mai tôi và ê-kíp Bánh mì ông màu sẽ ra Huế, Quảng Bình, Quảng Trị... để hỗ trợ bà con ngoài đó. Đầu tháng 11, tôi dự định về Quảng Ngãi trao học bổng cho các em. Tôi dự kiến hết rồi nhưng tình hình gấp như vậy thì không biết đường bay có bay được hay không. Tôi có nói với đoàn là sẽ về quê trước để xem tình hình nhà cửa. Bà con ngoài đây cũng đang bị rất nặng, cho nên tôi sẽ kêu gọi để giúp đỡ cho người dân bị thiệt hại nặng nề. Bản thân tôi xem hình ảnh thấy xót quá, thương bà con mình chịu cực, chịu khổ", cô xúc động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.