‘Penthouse 3’ đổ bộ màn ảnh với rating không đối thủ

05/06/2021 15:50 GMT+7

Tối 4.6, mùa 3 của loạt phim ăn khách Penthouse chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ. Màn tái xuất của dàn sao quen thuộc mở ra nhiều tình tiết ly kỳ mới giúp 'siêu phẩm' của SBS chạm mức rating cao ngất ngưởng.

Sự trở lại của Penthouse được khán giả xứ kim chi đón chào nồng nhiệt khi tiếp nối câu chuyện gay cấn ở cuối mùa 2. Tập mở màn của mùa 3 được ra mắt tối 4.6 và nhanh chóng khuynh đảo màn ảnh nhỏ với tỉ suất người xem thuộc hàng “khủng”. Theo thống kê từ Nielsen Korea, tập 1 của Penthouse 3 chạm mốc rating 19,5%, trở thành tác phẩm được xem nhiều nhất trên sóng truyền hình Hàn Quốc tối thứ sáu. Với việc chinh phục mức rating cao ngất ngưởng, màn dạo đầu của Cuộc chiến thượng lưu 3 trở thành tập phim mở màn cao nhất trong 3 mùa.

Ju Dan Tae lợi dụng hiềm khích với Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon đóng) để ra khỏi nhà giam, lên kế hoạch trừ khử Logan Lee và âm mưu rũ bỏ mọi tội ác trước tòa             

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Penthouse 3 đánh dấu màn trở lại của dàn nhân vật quen thuộc: Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah), Oh Yoon Hee (Eugene), Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), Joo Dan Tae (Uhm Ki Joon)… Tập mở màn chủ yếu đưa người xem bước vào thế giới ngục tù, nơi các ông bố bà mẹ giàu có ở Hera Palace đang phải thi hành án sau khi đồng loạt bị kết tội ở cuối mùa 2. Tận hưởng cuộc sống như bà hoàng trong nhà giam chưa lâu, Cheon Seo Jin phải chuyển sang phòng giam thường và bị một “chị đại” cùng hai cô hàng xóm cũ bắt nạt không thương tiếc. Ju Dan Tae cũng bị các bạn tù hành cho ra bã. Hết bị đánh hội đồng, “ông trùm” của Penthouse lại bị đại ca cùng phòng siết cổ, hành hạ đến ngất xỉu. Trong khi đó, cuộc sống trong tù của Oh Yoon Hee dường như dễ chịu hơn khi cô được giao nhiệm vụ phân phát thức ăn cho các tù nhân khác.

Shim Su Ryeon suy sụp sau cái chết của Logan Lee và lên kế hoạch "tính sổ" chồng cũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong nhà giam, Ju Dan Tae không ngại mạo hiểm tính mạng để thực hiện kế hoạch vượt ngục và giết chết kẻ thù không đội trời chung Logan Lee (Park Eun Seok). Thậm chí, gã đại gia mưu mô còn giở thủ đoạn để biến bản thân thành kẻ vô tội và ra tù một cách ngoạn mục. Trong khi Shim Su Ryeon đang sụp đổ trước sự ra đi đột ngột của người thương, Jun Dan Tae trở lại căn penthouse khiêu khích vợ cũ. Cheon Seo Jin tiếp tục thể hiện đẳng cấp "diễn sâu" của mình khi giả điên trong phòng giam: từ hát hò ầm ĩ, đập phá đồ đạc đến lên cơn động kinh để sớm được thả ra ngoài. Cuối tập 1, cô bị Oh Yoon Hee và Shim Su Ryeon bắt cóc và chất vấn về cái chết của Logan Lee trước khi bị đẩy xuống vách đá bên bờ biển. 

Vai diễn của On Joo Wan và Park Ho San hứa hẹn sẽ hé mở những bí mật động trời về Ju Dan Tae trong mùa 3

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bên cạnh câu chuyện kịch tính xoay quanh dàn nhân vật quen thuộc, Penthouse 3 còn có sự hiện diện của hai gương mặt mới từng được “nhá hàng” ở cuối phần trước. Nếu trong hai mùa trước, nhân vật Yoo Dong Pil (Park Ho San) - chồng của quý bà Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung), chủ yếu được nhắc đến qua những lời thoại thì nay đã xuất đầu lộ diện với hành tung đầy bí ẩn. Yoo Dong Pil từng phải ngồi tù thay cho Ju Dan Tae và được thả ở cuối mùa hai. Bên cạnh đó, người đàn ông tên Joon Gi (On Joo Wan) xuất hiện cùng Logan Lee không lâu trước khi vị đại gia này bị ám sát cũng gây tò mò không kém. Anh được tiết lộ có mối quan hệ thù địch với ác nhân họ Ju vì bị gã cướp thân phận suốt nhiều năm. Cả hai nhân vật trên sẽ đóng vai trò quan trọng trong các tập phim tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.