Tài tử TVB bị bắt vì say xỉn gây ra tai nạn

09/08/2020 12:05 GMT+7

Theo SCMP hôm 8.8, Dương Minh vừa bị bắt và đưa đến bệnh viện sau tai nạn xe hơi. Được biết, anh điều khiển phương tiện trong tình trạng không tỉnh táo khiến xe mất lái, đâm vào biển báo giao thông, lao khỏi rào chắn.

Được biết, Dương Minh bị bắt vì tội lái xe khi say rượu sau khi chiếc Mercedes màu đen của nam diễn viên gặp tai nạn ở khu Mid-Levels (Hồng Kông) rạng sáng 8.8. Sự cố khiến một phần đầu xe bị hư hại nghiêm trọng. Sau khi xe gặp tai nạn, tài tử sinh năm 1981 gần như không thể tự đi lại, hai cảnh sát đã dìu nam diễn viên lên xe cấp cứu.
Theo cảnh sát, sao nam 39 tuổi điều khiển phương tiện trong tình trạng thiếu tỉnh táo sau đó chiếc xe mất lái, đâm vào biển báo giao thông trước khi vào rào chắn. “Các nhân viên đã đến hiện trường và tìm thấy anh ta với hơi thở nồng nặc mùi rượu”, một phát ngôn viên của sở cảnh sát địa phương cho biết. Người này cũng tiết lộ Dương Minh từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Bạn gái của anh là nữ diễn viên Trang Tư Minh cùng chị gái Trang Tư Mẫn đã nhanh chóng đến hiện trường để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Nam diễn viên được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Queen Mary ở Pok Fu Lam (Hồng Kông)

ẢNH: HK01

Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát đã bắt nam diễn viên họ Dương vì nghi ngờ anh lái xe trong tình trạng say xỉn và từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Sao phim Cơ trường đặc cảnh sau đó đã được tại ngoại và phải báo cáo cảnh sát vào tháng tới.
Theo On, trả lời phỏng vấn qua điện thoại từ chương trình Scoop của TVB tối 8.8, Dương Minh cho biết anh đã gặp tai nạn và bị thương ở đầu, cột sống. May mắn là sau khi chụp phim và làm các xét nghiệm sơ bộ, nam diễn viên được xác định không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Sao phim Hồ sơ tuyệt mật gửi lời xin lỗi vì đã lái xe trong tình trạng mệt mỏi, làm hư hại cơ sở vật chất nhưng không đả động đến chuyện trong người có men rượu hay không.
Bạn trai Trang Tư Minh cho biết anh lái xe khoảng 1 giờ 30 sáng để đến công ty nghiên cứu kịch bản. Khi đi đến khúc cua không kiểm soát được tay lái dẫn đến tai nạn. “Tôi ngất đi và không nhớ chuyện gì đã xảy ra sau đó… Qua theo dõi tin tức, tôi biết cảnh sát đã giúp tôi và nói rằng tôi đang say rượu rồi hỗ trợ đi lại. Đầu tôi choáng váng sau vụ tai nạn và tôi không đủ minh mẫn để làm bài kiểm tra với máy thở”, nghệ sĩ 8X cho biết.

Trang Tư Minh lật đật đến hiện trường vụ tai nạn vì lo lắng cho bạn trai

ẢNH: HK01

Nam diễn viên Hồng Kông cảm thấy vui mừng vì không gây ra tai nạn cho người khác. Anh giải thích về tình trạng bản thân: “Gần đây tôi rất bận và ngủ muộn. Trong khi lái xe, tôi đã mất tập trung trong giây lát và gặp tai nạn. Tôi rất tiếc vì sự cố này khiến nhiều người lo lắng và dẫn đến nhiều suy đoán”. Sao nam TVB cũng cho biết những chi tiết còn lại của sự việc sẽ giao cho luật sư giải quyết.
Trả lời về vụ tai nạn của nghệ sĩ, bà Lạc Di Linh - Giám đốc điều hành của đài TVB, chia sẻ với truyền thông rằng Dương Minh bị thương nhẹ và đã về nhà nghỉ ngơi. “Có lẽ cậu ấy đã quá căng thẳng và mệt mỏi. Tôi mong cậu ấy có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi nhanh chóng. Công ty sẽ tìm hiểu thêm về tình hình và có sự hỗ trợ kịp thời cho Dương Minh”, nữ lãnh đạo nhà đài cho biết.
Đây không phải là lần đầu Dương Minh gặp rắc rối với cảnh sát. Vào năm 2005, anh từng được phát hiện ngủ gật trong chiếc xe hơi đang đậu ở làn giữa của đường Jordan (Hồng Kông). Nam diễn viên bị bắt sau khi đo nồng độ cồn và nhận phạt 7.000 HKD cũng như giam bằng lái trong vòng 1 năm. Hồi 2006, nam diễn viên Cảnh sát thép tấn công một bảo vệ ở hộp đêm và phải nhận một cảnh báo về hành vi thô lỗ. Trong khi lệnh này vẫn còn hiệu lực, nghệ sĩ xứ Cảng thơm lại 2 lần bị phát hiện say xỉn và có hành vi phá hoại một cửa hàng tiện lợi. Anh sau đó phải thực hiện 150 giờ phục vụ cộng đồng và nộp phạt 3.880 HKD.

Là cảnh sát trên màn ảnh song ngoài đời, Dương Minh không ít lần phải lên đồn vì những hành vi sai trái

ẢNH: INSTAGRAM NV  

Đáng nói, trong bộ phim truyền hình On-Lie Game đang phát sóng trên đài TVB, Dương Minh vào vai một thanh tra cấp cao của Cục Cảnh sát Phòng chống Tội phạm Công nghệ và An ninh mạng, nơi giải quyết các vụ lừa đảo trực tuyến. Ngôi sao U.40 cũng từng quay các clip tuyên truyền phòng chống tội phạm cho cảnh sát Hồng Kông.
Dương Minh gia nhập TVB vào năm 1999 sau khi trải qua khóa đào tạo nghệ sĩ của nhà đài. Nam diễn viên được biết đến với các bộ phim: Thử thách nghiệt ngã, Khát vọng tuổi trẻ, Sức mạnh tình thân, Học cảnh hùng tâm, Hồ sơ tuyệt mật, Kiêu hùng, Đao kiếm lưu tình, Bà trùm, Thiết thám… Tháng 1.2020, Dương Minh đến Việt Nam quảng bá phim Bí mật đảo Linh Xà. Về đời tư, anh hẹn hò với nữ diễn viên Trang Tư Minh từ năm 2016 đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.