Triệu Lệ Dĩnh được khen 'lột xác' sang chảnh sau khi lấy chồng sinh con

25/07/2020 15:17 GMT+7

Tối 24.7, sự kiện The Christian Dior: Designer of Dreams quy tụ hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ đình đám. Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh nổi bật với nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi lập gia đình.

Tại sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh diện thiết kế cúp ngực đen tuyền lấp lánh khoe bờ vai quyến rũ. Cô khéo khoe vòng eo nhỏ nhắn và thân hình gọn gàng săn chắc. Bên cạnh đó, người đẹp còn gây chú ý với bộ trang sức cao cấp màu lục bảo.
Được biết, toàn bộ set đồ của nữ diễn viên đều thuộc thương hiệu Dior, riêng bộ trang phục nằm trong bộ sưu tập mới của hãng. Ngay lúc xuất hiện trên thảm đỏ, Triệu Lệ Dĩnh cũng đã thu hút nhiều ống kính truyền thông. 

Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với vóc dáng yêu kiều trong thiết kế của Dior

ẢNH: WEIBO NV

Loạt khoảnh khắc tỏa sáng của cô tại chương trình tạo nên chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các mạng xã hội. Phần lớn dành nhiều lời có cánh về nàng “Hoa Thiên Cốt” tại sự kiện lần này. Không ít bình luận cho rằng Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn sau khi lấy chồng sinh con.
Đáng nói, lúc chưa lên chức mẹ, sao phim Sở Kiều truyện thường bị chê quê mùa và không có khí chất thời trang. Thậm chí, cô từng nhiều lần bị chê bai “phèn” mỗi khi mặc hàng hiệu. Vậy mà sau khi trở thành bà xã Phùng Thiệu Phong và chào đón con trai đầu lòng, mỹ nhân 8X khiến khán giả bất ngờ với sự thay đổi lớn về ngoại hình. Công chúng khẳng định Triệu Lệ Dĩnh đã có màn lột xác ngoạn mục, trở thành một trong những minh tinh Hoa ngữ được đánh giá cao trong làng mốt.

Bà mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh trở thành tâm điểm giữa loạt sao Hoa ngữ tại sự kiện tối 24.7

ẢNH: WEIBO NV

Tháng 10.2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong công khai tình yêu, đồng thời tuyên bố chính thức trở thành vợ chồng. Tháng 3.2019, cặp sao Hoa ngữ nổi tiếng chào đón quý tử đầu lòng. Trước khi “về chung một nhà”, cả hai hẹn hò bí mật sau đợt “phim giả tình thật” khi cùng hợp tác trong The Monkey King 3 (tựa Việt: Tây du ký: Nữ nhi quốc 3) hồi năm 2017.
Hiện Triệu Lệ Dĩnh tích cực tái xuất showbiz với nhiều dự án. Cô vừa quay xong Hữu Phỉ (hợp tác với Vương Nhất Bác), ghi hình xong show Nhà hàng Trung Hoa 4 và nhiều khả năng sẽ tham gia tác phẩm Hạnh phúc đến vạn gia. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong ít hoạt động nghệ thuật hơn bà xã. Dù vậy, anh vẫn có không ít tin đồn rục rịch nhận phim mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.