Hàng ngàn bạn trẻ đón chào năm mới 2020 tại Phong Nha

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
01/01/2020 10:23 GMT+7

Lần đầu tiên, một chương trình mừng năm mới với màn bắn pháo hoa được tổ chức tại khu du lịch Phong Nha, xã Sơn Trạch, H.Bố Trạch, Quảng Bình.

Chào đón năm mới 2020, chào xuân Canh Tý, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch tổ chức chương trình đếm ngược chào đón năm mới (Phong Nha Countdown Party 2020) từ 21 giờ ngày 31.12.2019 đến 2 giờ ngày 1.1.2020.

Hàng ngàn người ở Phố đi bộ chiêm ngưỡng pháo hoa chào năm mới 2020

Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như DJ MIE, Rapper Kuz, ca sĩ S.T Sơn Thạch, ca sĩ Văn Mai Hương, MC Tường Vy, Vũ đoàn Sài Gòn..., thu hút rất đông du khách và người dân, nhất là các bạn trẻ.  

Nhiều người phải mang áo mưa, che ô tham gia chương trình

Ảnh: Trương Quang Nam

Tại chương trình, khán giả được nghe những lời chào, lời cảm ơn của Alan Walker đối với Quảng Bình và MV vừa ra mắt Alone Pt II. Đây là MV của tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới Alan Walker vừa ra mắt ngày 27.12.2019. Các địa danh tại Quảng Bình như: hang Sơn Đoòng, hang Va, sông Troóc... cũng xuất hiện trong MV.
Sức 'nóng' của chương trình đã xóa tan không khí lạnh và mưa của thời tiết. Hàng ngàn người tập trung theo dõi, nhảy hòa theo tiếng nhạc DJ. Sự cuồng nhiệt của khán giả trở thành động lực để các nghệ sĩ biểu diễn.

Du khách quốc tế hào hứng với những tiết mục văn nghệ tại chương trình

Đặc biệt là chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới được thực hiện từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút. Đây là lần đầu tiên chương trình bắn pháo hoa chào đón năm mới được tổ chức ở khu du lịch Phong Nha nên thu hút đông người đến xem.  

Đồng hồ đếm ngược hoạt động khi chuẩn bị sang năm mới 2020

Bắt đầu năm mới 2020


Màn thưởng lãm pháo hoa trong mưa

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, đây cũng là sự kiện đánh dấu thành công của du lịch Quảng Bình trong năm 2019 với tổng lượng khách ước đạt 5 triệu lượt, tăng 28% so với cùng kỳ. Phong Nha Countdown Party sẽ là sự kiện chào năm mới thường niên.

Dù trời mưa, nhưng người dân và du khách vẫn đồng hành với chương trình chào năm mới

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.