‘Hoàng hậu Ki’ Ha Ji Won: Mê ẩm thực Việt và muốn đóng phim ở Việt Nam

10/11/2019 15:26 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện với Thanh Niên , Ha Ji Won tiết lộ cô sẵn sàng nhận lời đến Việt Nam đóng phim. Bên cạnh đó, người đẹp hào hứng chia sẻ về dự án phim mới cùng bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ.

Chiều 8.11, Ha Ji Won đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến TP.HCM để tham dự chuỗi hoạt động thiện nguyện của một tổ chức quốc tế với tư cách là đại sứ toàn cầu. Cũng trong lần đến Sài thành, nữ diễn viên 41 tuổi cũng dành thời gian giao lưu với người hâm mộ. Dẫu vướng lịch trình bận rộn, sao phim Hoàng hậu Ki vẫn xuất hiện với diện mạo tươi tắn, rạng rỡ và chia sẻ với Thanh Niên về lần trở lại Việt Nam sau 5 năm…

* Lần thứ hai đến Việt Nam, Ha Ji Won ấn tượng gì nhất về mảnh đấy hình chữ S?

- Diễn viên Ha Ji Won: Trong suy nghĩ của tôi, Việt Nam lúc nào cũng giống như một cô gái 20 vậy, mỗi lần đến đều có những cảm giác khác nhau. Điều tôi ấn tượng nhất ở đây là đồ ăn rất ngon, mọi người lúc nào cũng niềm nở, vui vẻ khiến tôi luôn cảm thấy thoải mái.

* Trong ngày đầu đến TP.HCM, bạn đã có cơ hội thưởng thức món ngon Việt Nam chưa? Cảm nhận của về ẩm thực Việt Nam như thế nào?

- Tôi thực sự rất thích các món ăn Việt Nam nhưng do bận rộn về lịch trình nên đến giờ vẫn chưa thể thưởng thức được nhiều món ngon. Cũng bởi vì không có nhiều thời gian nên khi tham gia sự kiện hôm nay, tôi đã ăn cơm hộp. Tối nay, khi bắt đầu có nhiều thì giờ, chúng tôi lên kế hoạch sẽ cùng nhau đi đến một nhà hàng nào đó và thưởng thức các món ăn Việt.

Nữ diễn viên Khu vườn bí mật cho biết cô rất quan tâm đến ẩm thực Việt Nam. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, cô chưa có thời gian để thưởng thức thêm nhiều món ngon

ẢNH: LÊ NAM

* Ngoài tham gia hoạt động thiện nguyện và tổ chức fan meeting, Ha Ji Won cùng ê-kip có lên kế hoạch khám phá thêm về văn hóa, du lịch và thưởng thức ẩm thực tại TP.HCM không?

- Tất nhiên là có chứ, mỗi lần đến Việt Nam tôi đều muốn thưởng thức thật nhiều món ngon. Năm vừa rồi, vào khoảng tháng 2, tôi và mẹ đã cũng đã có dịp đến Nha Trang du lịch. Bà rất thích đánh golf và đã dành nhiều thời gian để chơi golf. Chúng tôi cũng có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn và cùng nhau thăm thú nhiều địa điểm. Đến Việt Nam lần này, tôi dự định trước khi về Hàn Quốc sẽ ghé một nhà hàng ngon nhất ở đây và thử thêm thật nhiều đặc sản khác của Việt Nam.

* Tại Việt Nam, khán giả biết đến và yêu mến Ha Ji Won qua nhiều tác phẩm, đặc biệt là phim cổ trang Hoàng hậu Ki, vậy trong tương lai, bạn có ý định sẽ đến Việt Nam đóng phim để thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ nơi đây không?

- Tất nhiên, tôi rất muốn đến Việt Nam đóng phim. Giống như câu hỏi của bạn, tôi thực sự rất muốn điều đó. Nếu có cơ hội ấy, chúng ta sẽ hiểu hơn về văn hóa của nhau, điều đó thật tuyệt. Tôi muốn tìm khám phá nhiều hơn về văn hóa Việt Nam, điều này sẽ giúp chúng ta trở thành bạn bè, trở nên gần nhau hơn.

* Hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn và sở hữu hàng loạt tác phẩm ăn khách, điều bạn cảm thấy tâm đắc nhất và nuối tiếc nhất trong chặng đường nghệ thuật của mình là gì?

- Điều tôi tâm đắc nhất có lẽ là việc xem lại những bộ phim mình từng đóng. Nếu bản thân thể hiện vai diễn tốt, diễn xuất hay, biểu cảm khiến mình hài lòng thì tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc lắm. Hơn cả, tôi thực sự cảm động bởi nhận được sự yêu thích, ủng hộ từ khán giả, đó chính là động lực để người diễn viên phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong tương lai. Điều nuối tiếc nhất của tôi có lẽ là những lúc nhận ra mình vẫn chưa thực sự diễn tốt. Lúc ấy, tôi tự nhủ sẽ phải trau dồi, học hỏi thêm đồng thời nỗ lực hơn nữa để có được những màn thể hiện thật hay.

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng", Ha Ji Won sắp tái xuất màn ảnh nhỏ với vai đầu bếp ngọt ngào, luôn đem lại hạnh phúc cho mọi người bằng những món ăn ngon

ẢNH: LÊ NAM

* Được biết sắp tới, Ha Ji Won sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Chocolate đóng cùng tài tử Yoon Kye Sang, vai diễn mới của bạn có gì đặc biệt hơn so với nhân vật của những tác phẩm trước?

- Tôi bắt đầu quay Chocolate cách đây không lâu. Quá trình tham gia bộ phim, tôi đã học hỏi được rất nhiều điều. Điều tôi trải nghiệm được trong phim là những cảm xúc rất đặc biệt. Mọi người khi bắt đầu xem phim cũng sẽ như tôi, cảm nhận được những tình cảm và niềm hạnh phúc mà bộ phim mang lại. Tôi hi vọng những tác phẩm khác cũng sẽ đem lại cho khán giả những cảm xúc như vậy.

* Trở lại đóng phim truyền hình sau 2 năm, bạn có kỳ vọng gì vào tác phẩm lần này?

- Như đã nói ở trên, tôi mong muốn bộ phim sẽ đến đến cho khán giả tình cảm, sự ấm áp, khiến mọi người gạt bỏ nỗi cô đơn. Bộ phim cũng có nhiều cảnh liên quan đến ẩm thực Hàn Quốc nên sau khi xem phim, hi vọng khán giả nước ngoài sẽ quan tâm và thưởng thức món ăn Hàn. Tôi cũng mong các fan quốc tế cảm thấy thú vị với điều đó.

* Không chỉ là diễn viên tài năng, khán giả luôn nhắc đến Ha Ji Won với tư cách là một trong những mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hàn Quốc, bí quyết nào khiến bạn luôn giữ được vẻ tươi tươi trẻ, rạng ngời và xinh đẹp như hiện tại?

- Tôi thực sự biết ơn khi nghe mọi người khen như vậy (cười). Cũng có nhiều đạo diễn nói tôi là cô gái không tuổi nhưng thực sự tôi cũng đã “có tuổi” rồi đó. Mỗi lần quay phim bắt đầu cảm thấy vất vả hơn trước. Bí quyết của tôi là hãy cứ làm những điều mình thấy thích để luôn giữ được tâm trạng thoải mái, hạnh phúc. Đặc biệt, hãy học cách cười thật nhiều và lạc quan. Tôi nghĩ đây cũng là một bí quyết. Thêm vào đó, gần đây tôi chú trọng sử dụng các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, thường xuyên ăn cơm mẹ nấu ở nhà và tập thể dục chăm chỉ.

* Xin cảm ơn về những chia sẻ của bạn!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.