• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

Honda P50 - 'Xe cổ nổ máy' tại Việt Nam

19/04/2023 15:29 GMT+7

Lăn bánh khỏi dây chuyền năm 1966, Honda P50 được giới "chơi xe" săn lùng không chỉ bởi kiểu dáng hoài cổ, mà đây còn là xe máy sử dụng động cơ 4 thì đặt trên trục sau và truyền động thẳng vào bánh xe cuối cùng của hãng xe Nhật Bản.

Gần 60 năm sau ngày xuất xưởng, Honda P50 vẫn được nhiều tín đồ đam mê xe cổ sưu tập, gìn giữ. Tại Việt Nam, số lượng Honda P50 nguyên bản còn lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cận cảnh xe cổ Honda P50 hàng hiếm gần 60 năm tuổi tại Việt Nam

Chiếc Honda P50 của anh Nguyễn Thái Lai thuộc phiên bản P50 nguyên bản sản xuất tại Nhật Bản. Khác với bản PC50 vốn khá phổ biến, P50 là phiên bản được sản xuất với số lượng không nhiều và hiện nay đã trở thành "xe hiếm".

Top

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.