Huế: Phong tỏa một con hẻm, khử trùng một số địa điểm, quán xá trong đêm

Đình Toàn
Đình Toàn
01/08/2020 08:14 GMT+7

Tối 31.7, lực lượng chức năng phong tỏa, vệ sinh tiêu độc, khử trùng hẻm 121 đường Bùi Thị Xuân, P.Phường Đúc, TP.Huế cùng một số địa điểm, quán xá ở TP.Huế (Thừa Thiên - Huế).

Theo ghi nhận của Thanh Niên, tối 31.7, lực lượng công an, bảo vệ dân phố bất ngờ phong tỏa hẻm 121 đường Bùi Thị Xuân (P.Phường Đúc, TP.Huế). Cùng với đó, lực lượng mặc đồ bảo hộ y tế chuyên dụng đã có mặt để tiến hành công việc chuyên môn, tiêu độc khử trùng.

Đội ngũ y tế làm công tác chuyên môn ở hẻm 121, đường Bùi Thị Xuân, TP.Huế

Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Cùng thời gian, một loạt các địa điểm khác trong TP.Huế gồm một số quán nhậu, quán ăn, cà phê ở P.Xuân Phú, P.Vĩnh Ninh và một phòng khám trên đường Phan Đình Phùng (P.Phú Nhuận) cũng được lực lượng y tế vệ sinh, tiêu độc khử trùng.

Lực lượng y tế tiếp cận ngôi nhà trọ trong hẻm 121 đường Bùi Thị Xuân

Ảnh: Đ.T

Theo thông tin ban đầu, một phụ nữ 34 tuổi (quê Quảng Ngãi) ở trọ trong hẻm 121 đường Bùi Thị Xuân được đưa đến bệnh viện để chữa bệnh. Ngay trong đêm, lực lượng chức năng phong tỏa con hẻm, đồng thời phun tiêu độc khử trùng.
Các điểm còn lại là những nơi mà người phụ nữ này từng ghé sử dụng dịch vụ hoặc viếng thăm. Được biết người phụ nữ này đã đi khai báo y tế vào ngày 30.7.

Trong đêm 31.7, lực lượng y tế làm việc tại một phòng khám trên đường Phan Đình Phùng, TP.Huế

Ảnh: Đ.T

Lực lượng y tế khử trùng ở một quán nhậu trên đường Trần Hữu Dực, TP.Huế

Ảnh: Đ.T

Trong một diễn biến khác, ngày 31.7, để tăng cường cơ sở vật chất phục vụ phòng chống dịch Covid-19, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế đã chỉ đạo Sở Y tế tỉnh kích hoạt 4 bệnh viện điều trị Covid-19 của tỉnh, gồm Bệnh viện đa khoa Chân Mây, Bệnh viện đa khoa Bình Điền, Bệnh viện Phong - Da liễu và Bệnh viện Lao và phổi.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam sáng 1.8: Thêm 12 bệnh nhân mới ở Đà Nẵng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.