Khánh Hòa cho học sinh nghỉ học để phòng virus corona

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
02/02/2020 20:42 GMT+7

Học sinh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa sẽ nghỉ học từ ngày 3.2 đến khi có thông báo mới để phòng, chống dịch do virus corona gây ra .

Tối 2.2, bà Hoàng Thị Lý, Phó giám đốc phụ trách Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa, cho biết vừa ký văn bản thông báo gửi đến các đơn vị, trường học trên địa bàn về việc tạm thời cho học sinh nghỉ học để phòng, chống dịch do virus corona gây ra. 

Người thứ 7 dương tính với virus corona ở Việt Nam là Việt kiều Mỹ

Theo đó, các cơ sở giáo dục từ bậc mầm non đến THPT tạm thời cho học sinh nghỉ học từ ngày mai (3.2) đến khi có thông báo mới.

Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa cho biết trong những ngày qua, các trường học trên địa bàn đã phối hợp với cơ quan y tế tiến hành khử trùng môi trường để phòng chống dịch bệnh.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, các đơn vị phối hợp chặt chẽ với các cơ quan y tế trong việc vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng các trường học để đảm bảo an toàn. 

Các trường xây dựng kế hoạch học bù cho học sinh để đảm bảo chương trình học. 

Bệnh nhân Trung Quốc nhiễm virus corona sắp được xuất viện

Theo ngành y tế tỉnh Khánh Hòa, đến ngày 2.2, trên địa bàn ghi nhận 1 trường hợp là nữ lễ tân khách sạn ở Nha Trang dương tính với virus Corona mới (2019 nCoV). Hiện, tình hình sức khỏe bệnh nhân có chiều hướng tốt và vẫn đang được theo dõi tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. 

Tại bệnh viện nói trên cũng đang cách ly 10 người (đều là người Việt Nam) để theo dõi, chờ kết quả xét nghiệm. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.