Khỏe đẹp nhờ mát xa

12/11/2017 16:01 GMT+7

Đi spa thư giãn là cách tuyệt vời để giữ gìn sức khỏe và vẻ đẹp tươi sáng cho làn da.

Có nhiều liệu trình mát xa có thể giải tỏa mệt mỏi, stress, đào thải năng lượng xấu, hấp thu tái tạo năng lượng tốt và chăm sóc làn da bằng những thảo dược, nguyên liệu từ thiên nhiên.
“Bí mật” Hymalaya
Đây là liệu trình mát xa đá muối (Hymalayan Salt Stone Massage) kết hợp tinh dầu với những động tác trượt, ủ, xoay giúp cơ thể thanh lọc độc tố, lưu thông khí huyết và kinh mạch, giảm căng thẳng cơ bắp và mạch thần kinh, xua tan mệt mỏi, hỗ trợ thật tốt cho sức khỏe bên trong, giúp làn da thêm săn chắc. Đặc biệt, kiểu mát xa này đem lại nguồn sinh khí mới tràn đầy năng lượng cho cơ thể.

tin liên quan

Làm mờ nếp nhăn trán
Bạn có thể đẩy lùi nếp nhăn trên trán bằng liệu pháp thiên nhiên từ dầu ô liu, lòng trắng trứng hay đu đủ và thơm..., theo trang tin Bolsky.
Một số công dụng của liệu trình này như:
- Cân bằng nồng độ a xít dư thừa trong các tế bào của bạn, đặc biệt là các tế bào não;
- Cân bằng lượng đường trong máu, giúp làm giảm tốc độ lão hóa;
- Hỗ trợ năng lượng trong các tế bào trong cơ thể;
- Giảm chất nhầy và đờm từ phổi, đặc biệt hữu ích trong bệnh hen suyễn và bệnh xơ nang;
- Hỗ trợ cấu trúc xương của cơ thể, tránh được chứng loãng xương có thể xảy ra khi cơ thể cần muối nhiều hơn;
- Hỗ trợ tốt cho da và đường hô hấp;
- Hỗ trợ giúp làm giảm tình trạng giãn tĩnh mạch;
- Điều chỉnh giấc ngủ;
- Duy trì ham muốn tình dục;
- Điều chỉnh huyết áp.

tin liên quan

Bệnh nào dân văn phòng khó tránh?
Đau cổ - vai - gáy là triệu chứng thường gặp, đặc biệt đối với những người hay ngồi lâu một tư thế, ít vận động. Các bác sĩ chuyên khoa cột sống thường dùng thuật ngữ “đau cổ - vai - gáy cơ năng”, hay “đau do tư thế”. 

Mát xa bằng ống tre
Đây là liệu trình đặc biệt có thể nói vô cùng tuyệt vời dành cho bạn thích cảm giác mới, lực mạnh, thích xoa ấm, giác lưng (đang rất thịnh hành trên thế giới). Điển hình siêu kình ngư Michael Phelps rất ưa chuộng giác lưng vì hiệu quả của nó đối với các chuỗi hoạt động mạnh về thể lực. Công dụng: làm ấm cơ thể; kích thích, tăng cường sự lưu thông và tuần hoàn máu; chống lại sự xâm nhập của yếu tố bên ngoài gây bệnh; giảm những căng thẳng về tinh thần và các cơn đau mỏi do sự căng cứng cơ đặc biệt ở vùng cổ, vai, lưng, tay, chân; nâng cao sức đề kháng tự nhiên của cơ thể. Phương pháp này đặc biệt thích hợp và hiệu quả cao khi khách bị cảm bệnh, đau nhức người.
Mát xa bằng ống tre được phát triển với các kỹ thuật rất riêng, có sự phối hợp các kỹ thuật: không dùng dầu (không dùng tinh dầu - ấn day sâu), dùng dầu (miết sâu), thao tác với ống tre (kích, lướt, trượt, giác, kéo và đặc biệt hiệu ứng mạnh và lan tỏa hơi ấm từ kỹ thuật giác và gối lưng với ống tre). Dưỡng chất tự nhiên có trong tinh dầu (quế/hương thảo/gừng/đơn sâm) được hấp thu qua da, góp phần tạo nên tất cả các lợi ích trên.

tin liên quan

Lợi ích của mát xa bụng
Mát xa vùng bụng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu mát xa đúng cách. Dưới đây là những lợi ích của mát xa bụng, theo boldsky.
Mát xa bằng củ thảo dược
Khỏe đẹp nhờ mát xa 1
Ảnh: Anam QT Spa cung cấp
Đây là liệu trình được phát triển kết hợp các kỹ thuật đặc trưng Thái Yoga không dùng tinh dầu với các động tác bẻ, căng, xoay tròn cùng với kiểu mát xa Thụy Điển như day, vuốt, miết kết hợp với củ thảo dược để kích, lăn, ấn lăn, ấn sâu theo liệu pháp Shiatsu giúp cơ thể tăng cường tuần hoàn máu, giảm đau nhức toàn thân, thông kinh mạch, gân cốt. Củ thảo dược với ngãi diệp, tam lăng, nga truật, quế chi, long não… và tinh dầu, giúp cung cấp nhiều hoạt chất dưỡng thể, dưỡng da và cung cấp sức đề kháng cho cơ thể rất cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.