Không khởi tố hình sự vụ chánh văn phòng huyện ủy đánh lái xe nhập viện

03/12/2019 15:55 GMT+7

Qua xác minh, Công an H.Tuy Đức quyết định không khởi tố hình sự vụ Chánh văn phòng Huyện ủy đánh lái xe vì chứng cứ thu thập được không cấu thành tội phạm.

Ngày 3.12, thông tin từ Huyện ủy Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết Công an huyện này vừa có kết luận xác minh vụ việc liên quan ông Hoàng Tuấn Khang, Chánh văn phòng Huyện ủy và lái xe Huỳnh Tấn Thủy đánh nhau sau khi đi công tác về vào ngày 16.10.
Theo đó, kết luận của Công an H.Tuy Đức nêu rõ “qua quá trình xác minh, căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra xác định hành vi của ông Khang và ông Thuỷ không cấu thành tội phạm nên Công an huyện không khởi tố hình sự vụ việc”.
Cũng theo Huyện ủy Tuy Đức, tuy hành vi của hai cá nhân trên không cấu thành tội phạm nhưng xét tính chất và mức độ, đặc biệt là vấn đề nêu gương của cán bộ, đảng viên, vụ việc xảy ra đã gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến uy tín cơ quan, tổ chức.
Do đó, lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức đã giao Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy thực hiện quy trình kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với ông Khang và ông Thủy theo thẩm quyền phân cấp. Đồng thời, thành lập hội đồng xem xét kỷ luật đối với 2 cá nhân trên.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều tối 16.10, ông Thủy lái xe chở lãnh đạo Huyện ủy Tuy Đức, trong đó có ông Khang, đi công tác ở xã về.
Trên đường về, trong lúc nói chuyện, giữa ông Khang và ông Thủy cự cãi nhau, ông Khang chửi bới, văng tục, xúc phạm ông Thủy. Theo ông Thủy, khi về đến trụ sở Huyện ủy, ông yêu cầu ông Khang xin lỗi nhưng ông Khang không những không chấp nhận mà còn đấm đá, dùng cây mắc màn tấn công, gây nhiều vết thương cho nhân viên lái xe này. Hôm sau, ông Thủy phải nhập viện điều trị.
Còn ông Khang cho rằng thời điểm trên, khi ở trong phòng chuẩn bị ngủ thì ông Thủy đến đạp bung cửa, lao vào đấm đá nên phải dùng cây mắc màn để đánh trả tự vệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.