Kiên Giang: Mâu thuẫn trong đám thôi nôi, đâm bạn tử vong

27/11/2019 22:28 GMT+7

Cùng bạn đi đám thôi nôi sau đó xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau, Khánh đâm bạn tử vong.

Chiều 27.11, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Thạch Minh Khánh (30 tuổi, ngụ ấp Ngã Con, xã Long Thạnh, H.Giồng Riềng, Kiên Giang) 15 năm tù về tội giết người; đồng thời buộc bồi thường mai táng phí, tổn thất tinh thần và cấp dưỡng cho 2 con bị hại (7 tuổi và 6 tuổi) đến khi đủ 18 tuổi.
Theo cáo trạng, chiều 11.9, Khánh và Trương Văn Tám (30 tuổi) đi đám thôi nôi con anh Hậu (gần nhà Khánh) ở ấp Ngã Con, xã Long Thạnh, H.Giồng Riềng. Đến 21 giờ 30 cùng ngày, trong lúc ngồi uống rượu chung bàn, giữa Khánh và Tám xảy ra mâu thuẫn, cự cãi dẫn đến đánh nhau và được mọi người can ngăn.
Khánh bỏ về nhà ngủ trước, còn Tám đến nhà một hàng xóm khác tiếp tục uống rượu đến 22 giờ cùng ngày thì vợ Tám chở về nhà. Khi vừa về đến nhà, Tám lấy một cây dao yếm, rồi chạy xe gắn máy đến nhà Khánh.
Lúc này, Khánh mở cửa ra nhìn thấy Tám cầm dao yếm nên đi vào bếp lấy cây dao Thái Lan ra gặp Tám. Sau đó, Khánh và Tám xông vào đánh nhau. Khi Tám áp sát vào thì Khánh cầm dao đâm một nhát từ dưới lên trên trúng vào phần xương mu bên đùi phải của Tám. Ngay sau đó Tám được đi cấp cứu nhưng đã tử vong.
Sau khi đâm bạn tử vong, Khánh đã nhờ gia đình khắc phục hậu quả cho gia đình bị hại 40 triệu đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.