Lướt mạng 9.12: Tranh cãi chuyện nữ cảnh sát ăn kẹo mút khi tiếp công dân

09/12/2015 12:06 GMT+7

Nữ cảnh sát ăn kẹo mút khi tiếp công dân, chuyện ‘hàng rong’ đe dọa bảo vệ trường đại học và những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ... là những chuyện thu hút được nhiều cư dân mạng ngày hôm nay (9.12).

Nữ cảnh sát ăn kẹo mút khi tiếp công dân, chuyện ‘hàng rong’ đe dọa bảo vệ trường đại học và những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ... là những chuyện thu hút được nhiều cư dân mạng ngày hôm nay (9.12). 

1. Đoạn video có độ dài 28 giây ghi lại hình ảnh một nữ cảnh sát khi tiếp công dân, hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ tại trụ sở công an phường nhưng tay vẫn cầm thanh kẹo và đưa lên miệng ngậm, mút liên tục.
Với tốc độ chia sẻ nhanh chóng trên cộng đồng mạng, câu chuyện của cô này đang gây tranh cãi giữa các cư dân mạng.
Lướt mạng 9.12: Tranh cãi chuyện nữ cảnh sát ăn kẹo mút giờ làm việc
Bạn Hà Hoàng Nhân chia sẻ và bình luận: “Trên mạng chia sẻ đoạn clip về một nữ công an vừa ăn kẹo mút vừa tiếp công dân trong giờ làm việc, mình nghĩ mọi người cũng khắt khe quá mức nhưng tất nhiên lỗi này thuộc về tác phong làm việc của cô này rồi. Không phải công an là không được ngậm kẹo nhưng ngậm kẹo phải đúng nơi đúng chỗ, làm như vậy là thiếu tôn trọng người dân rồi”.
Trong khi đó, bạn Hữu Nam lại cho rằng đây là một hành động có thể chấp nhận, theo quan điểm: “Trẻ hóa đội ngũ cán bộ”.
Câu chuyện này hiện tại đang tạo ra nhiều ý kiến trái chiều: Một phía ủng hộ và một phía không đồng tình vì cho rằng hành vi ấy vi phạm điều lệnh tiếp công dân.
Lướt mạng 9.12: Tranh cãi chuyện nữ cảnh sát ăn kẹo mút giờ làm việc 2
Lướt mạng 9.12: Tranh cãi chuyện nữ cảnh sát ăn kẹo mút giờ làm việc 3
2. Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng đang chia sẻ với nhau đoạn clip hát bài “Hello Vietnam” của hoa hậu Phạm Hương tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Hình ảnh Phạm Hương trong chiếc áo dài truyền thống với hình ảnh chim hạc, lá trúc được đầu tư bài bản cũng được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ rất cao.
Bạn Tai Truong chia sẻ: “Amazing voice of Miss Universe Vietnam. Vote for her!! Please watch this video to support her” (Thật là một giọng hát tuyệt vời của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hãy bình chọn cho cô ấy. Hãy xem đoạn phim này để ủng hộ cô ấy).
Lướt mạng 9.12: Tranh cãi chuyện nữ cảnh sát ăn kẹo mút giờ làm việc 5
3. Bên cạnh đó, câu chuyện hàng rong đe dọa bảo vệ trường đại học cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhất là giới cư dân mạng là sinh viên.
Đa phần các ý kiến đều tỏ ra lo lắng trước cách cư xử này của chủ gánh hàng rong trước cổng trường.
Bạn Thanh Nguyen chia sẻ và bình luận trên trang cá nhân của mình: “Thực ra thì cũng thương các chú hay người bán hàng rong. Nhưng mà đe dọa kiểu này thực không ổn. Môi trường đại học phải ổn định mới an tâm học được chứ?”.
4. Ngoài ra, cư dân mạng vẫn đang hào hứng với trào lưu đăng ảnh cá nhân sử dụng thêm hashtag #soaica giống câu chuyện soái ca trong những mẫu chuyện tình lãng mạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.