Mắc bệnh lạ, người phụ nữ tăng hơn 100 kg trong 3 tháng

Ngọc Quý
Ngọc Quý
08/11/2019 00:32 GMT+7

Chỉ trong vòng 3 tháng, người phụ nữ Malaysia đã tăng hơn 100 kg, nâng tổng trọng lượng cơ thể lên 300 kg. Cô được chẩn đoán mắc một căn bệnh lạ khiến tăng cân không kiểm soát .

Cô Nur Izzati Afiqah Hussian (29 tuổi) sống ở bang Kelantan, Malaysia. Những triệu chứng đầu tiên bắt đầu từ tháng 8.2019, theo The Sun.
Nur Izzati giật mình nửa đêm vì bị những cơn đau xuất hiện ở nhiều nơi trên cơ thể. Suốt 3 tuần, cơn đau ngày càng nghiêm trọng.
“Đau dữ dội khiến tôi không thể đứng dậy và chỉ có nằm một chỗ trên giường”, Nur Izzati nói. Hiện tại, cô không thể đi lại hay làm việc và phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ ruột cũng như các thành viên khác trong gia đình.
Nur Izzati đã tìm đến nhiều bác sĩ để điều trị nhưng không có hiệu quả. Căn bệnh bí ẩn vẫn tiếp tục hành cô. Cơ thể Nur Izzati ngày càng lớn và nặng nề.
Cô đã được các tổ chức phi chính phủ giúp đỡ và trao tiền để hỗ trợ gia đình. Nur Izzati cũng nhờ cộng đồng tìm giúp cô vị bác sĩ đáng tin cậy có thể điều trị căn bệnh kỳ lạ này, theo The Star.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.