MC Phí Linh lên tiếng về cuộc phỏng vấn gây xôn xao với nghệ sĩ Chí Trung

26/02/2020 12:10 GMT+7

Là MC của chương trình Lời tự sự, Phí Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc phỏng vấn với nghệ sĩ Chí Trung đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Những chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung về cuộc hôn nhân với Ngọc Huyền trong chương trình Lời tự sự nhận được sự quan tâm của dư luận. Ngay thời điểm đoạn phỏng vấn này trở thành tâm điểm chú ý thì MC Phí Linh, người đảm nhận vai trò MC đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân. Cô bày tỏ sự đồng cảm dành cho đàn anh khi phải gánh chịu nhiều áp lực sau ly hôn vì là người nổi tiếng. “Và lại đành đổ tội cho cá tính mạnh, rung động nhiều, mà đường đời của nghệ sĩ đa phần chông chênh, để rồi hợp tan cũng là lẽ thường”, cô chia sẻ.
Phí Linh khẳng định khi một người của công chúng dám đối mặt với sự thật, chia sẻ cho khán giả biết câu chuyện của riêng mình thì dù chủ động hay bị động, họ đều “mất nhiều hơn được". Cô nêu quan điểm: “Thế nên mình đã đắn đo rất nhiều khi vừa trở lại với công việc đã ngồi trên chiếc ghế này, và cho đến giờ vẫn chưa dám nhận lời chính thức sẽ dẫn chương trình này lâu dài. Vì mình hiểu, dẫu là Lời tự sự, cũng khó để nói cho tận cùng sự thật. Mà những tâm sự thật được nói ra hết từ người nghệ sĩ, thì vui ít buồn nhiều”.

Nghệ sĩ Chí Trung trải lòng về chuyện ly hôn trên sóng truyền hình

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ MC cho biết cô từng chứng kiến nhiều cuộc đổ vỡ trong hôn nhân vì nhiều lý do khác nhau, song đối với Phí Linh, khi một người đàn ông thừa nhận sự đổ vỡ của bản thân một cách điềm nhiên, cô cảm thấy xót xa. “Thấy có một sự cay đắng đã giấu nhẹm vào trong. Mình không đứng về phía anh Trung, nhưng cũng không cố “tìm lại chút công bằng” cho phe chị em phụ nữ, vì mình thấy kết thúc đó, đã đủ buồn rồi. Và nước mắt đã rơi trong khoảnh khắc đó. Buồn chứ! Buồn cho những người nghệ sĩ mình yêu mến, cho cả hai anh chị và cho chính niềm tin về một “tượng đài hạnh phúc” cuối cùng đã không thể vượt qua được khúc quanh co trên đường đời nghệ sĩ chông chênh muôn thuở”, nữ MC bày tỏ quan điểm. Dòng trạng thái của Phí Linh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm mà nữ MC đưa ra.

Dòng chia sẻ của Phí Linh sau khi chương trình lên sóng

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, trong chương trình Lời tự sự, nghệ sĩ Chí Trung gây chú ý khi chia sẻ về cuộc hôn nhân với nghệ sĩ Ngọc Huyền. Anh nói: “Thực ra, việc bỏ nhau không phải lựa chọn của tôi, có thể rất nhiều người không tin, nhưng trong rất nhiều những cuộc chia ly, bao giờ người ta cũng nói là người chồng có lỗi. Đúng, trong cuộc sống lứa đôi, người chồng có lỗi, nhưng không phải lúc nào người chồng cũng chọn sự chia ly. Nếu các bạn theo dõi nhiều thì sẽ thấy, hầu hết là người vợ đòi chia ly chứ không phải người chồng. Chia ly vì không chịu được sự vũ phu, chia ly vì không chịu được thói gia trưởng, không chịu được tính ngoại tình của người chồng hay rượu chè, cờ bạc, gái gú... nhưng đó không phải là lựa chọn của người chồng và tôi cũng không ngoại lệ”.
Nam nghệ sĩ 59 tuổi chia sẻ anh và Ngọc Huyền đã có 6 năm yêu nhau và 32 năm hôn nhân hết mình. Theo lời nghệ sĩ, anh yêu Ngọc Huyền từ khi bắt đầu vào nhà hát. Và đến khi ly thân, Chí Trung thừa nhận mình vẫn rất yêu Ngọc Huyền và đối phương cũng vậy. Chí Trung tâm sự, trước khi chia tay, cả hai đã ngồi nói chuyện với nhau và cũng không hiểu nguyên nhân thật sự là gì. “Có thể là vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi quá lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho mọi người không chịu nổi khi về già. Có rất nhiều thứ nhưng tôi tôn trọng nên không nói ra”, anh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.