Một nhà hàng ở Hội An tiếp tục bị kẻ xấu dùng sơn ‘khủng bố’

Mạnh Cường
Mạnh Cường
29/11/2019 09:42 GMT+7

Sau khi bị 'khủng bố' bằng sơn, mắm tôm vào ban đêm, một nhà hàng ở Hội An lại tiếp tục bị tạt sơn ngay giữa ban ngày.

Sáng 29.11, Công an TP.Hội An (Quảng Nam) cho biết đã tiếp nhận được thông tin một nhà hàng ở trên địa bàn lại tiếp tục bị kẻ xấu khủng bố bằng chất bẩn. Hiện Công an TP.Hội An đang phối hợp với Công an P.Cẩm Phô (TP.Hội An) vào cuộc điều tra, làm rõ.

Nhà hàng chị Trâm từng bị 'khủng bố' bằng sơn trước đó

Ảnh: Nam Thịnh

Theo như đơn trình báo của chị Đỗ Thị Bích Trâm (41 tuổi, ở P.Cẩm Phô), sau nhiều lần lén lút "khủng bố" bằng cách ném chất bẩn vào ban đêm thì kẻ xấu lại tiếp tục ném sơn vào nhà hàng của gia đình chị đóng tại số 65 Hùng Vương (P.Cẩm Phô) vào ban ngày.

Cụ thể: Vào lúc 3 giờ 38 phút ngày 28.11, có 6 người bịt mặt đi trên 3 chiếc xe máy. Đến trước nhà hàng, 2 người trong số này xuống xe và ném liên tiếp 2 bịch sơn vào thẳng cửa ra vào. Khi cả nhà nghe thấy tiếng động và lật đật chạy ra xem thì tất cả đã lên xe bỏ đi.

Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP.Hội An, cho biết liên quan đến việc nhà hàng chị Đỗ Thị Bích Trâm bị khủng bố bằng chất bẩn Công an TP cũng đã mời ông M., người mà gia đình chị Trâm tố là kẻ chủ mưu tấn công chất bẩn vào nhà hàng, đến trụ sở để làm việc. Tuy nhiên, vì các chứng cứ chưa đủ thuyết phục nên không thể quy tội cho ông M.

Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, chị Đỗ Thị Bích Trâm cũng đã trình báo với Công an P.Cẩm Phô, ngày 16.11, khi cả nhà đang ngủ tại căn nhà của mình ở địa chỉ 20/10 đường 18/8, thì cả gia đình bị đánh thức thức bởi tiếng động từ trước sân. Khi chạy ra ngoài, ai nấy hoảng hốt khi phát hiện chai thủy tinh chứa đầy xăng vừa được những kẻ lạ mặt ném vào sân.

Tiếp đến, trong 2 đêm 24 - 25.11, nhà hàng Không Cầm Quán tại địa chỉ 65 Hùng Vương (P.Cẩm Phô) do vợ chồng chị Trâm làm chủ cũng bị tạt sơn, mắm tôm và vôi.

Hiện vụ việc 'khủng bố' nhà dân bằng chất bẩn đang được Công an TP.Hội An điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.