Mỹ nhân Canada trải lòng về nỗi ám ảnh sau 2 lần bị cưỡng hiếp

08/07/2020 20:20 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện với People , Lindsay Ell đã tiết lộ cô từng bị cưỡng hiếp 2 lần trong đời. Nữ ca sĩ cũng trải lòng về quá trình chiến đấu với nỗi ám ảnh trong quá khứ và hành trình tìm lại chính mình.

Trên People hôm 7.7 (giờ địa phương), Lindsay Ell cho biết cô đã bị tấn công tình dục từ khi còn rất trẻ. “Tôi đã bị cưỡng hiếp khi tôi mới 13 tuổi và chuyện đó lại xảy ra khi tôi 21”, nghệ sĩ người Canada chia sẻ với tạp chí kể trên. Giọng ca 31 tuổi đã chôn vùi câu chuyện ám ảnh ấy suốt bao năm trước khi có đủ can đảm để kể cho bố mẹ và rồi công khai trước truyền thông.
Theo lời chủ nhân hit Shut me up, chia sẻ câu chuyện của chính mình cho phép cô cảm nhận được một điều đã rời xa cô từ lâu: cảm giác tự do. “Ngay khi bạn lên tiếng về câu chuyện của mình, sự xấu hổ sẽ không còn sức mạnh”, nữ ca sĩ trẻ bộc bạch.

Trải qua những nỗi đau trong quá khứ, Lindsay Ell giờ đây đã mạnh mẽ và lạc quan hơn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Lớn lên ở Calgary (Canada), Lindsay Ell từ nhỏ đã là một cô gái dễ thương, xinh xắn. Theo lời kể của mỹ nhân 8X, một người đàn ông mà gia đình cô quen biết đã cưỡng hiếp nữ nghệ sĩ năm cô 13 tuổi. Nhắc đến ký ức tồi tệ ấy, ngôi sao người Canada cho biết: “Tôi cảm thấy mình thật sự rối tung, sợ rằng mọi người sẽ phán xét tôi, sợ rằng phần còn lại của cuộc đời mình bị hủy hoại”. Cô một mình ôm nỗi đau, tự trách móc bản thân suốt nhiều năm. Mãi đến khi 20 tuổi, Lindsay Ell mới dám tâm sự với cha mẹ. “Họ đã không biết về những gì đã xảy ra và hoàn toàn kinh hoàng”, ca sĩ nhạc đồng quê cho biết. Cô cũng bày tỏ lòng biết ơn khi được phụ huynh quan tâm và cùng tìm cách giúp người đẹp vượt qua quá khứ đen tối.
Với sự giúp đỡ từ gia đình, Lindsay Ell đã tìm đến các liệu pháp để vượt qua nỗi ám ảnh năm xưa. Thế nhưng ngay sau đó, cô lại một lần nữa bị cưỡng hiếp. Mỹ nhân 31 tuổi từ chối đi sâu hơn về cuộc tấn công tình dục lần thứ hai. Cô chỉ đơn thuần mô tả đây là một trải nghiệm “khác biệt” và “dữ dội hơn rất nhiều”. Trải qua hai lần bị xâm hại, giọng ca Criminal không tránh khỏi những tổn thương, đau khổ và nhanh chóng mắc chứng trầm cảm. Cô thừa nhận bản thân bị rối tung về mặt cảm xúc và cảm thấy cơ thể mình là thứ không an toàn.

Nữ ca sĩ học cách tha thứ cho tất cả và tích cực các hoạt động giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Gần ba năm trước, cuộc sống của Lindsay Ell bước sang trang mới khi cô đến thăm một tổ chức có trụ sở ở phía bắc Virginia (Mỹ), nơi chuyên hỗ trợ các nạn nhân trẻ của lạm dụng tình dục. Tại đây, cô đã lấy hết can đảm chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người và nhận được sự thấu hiểu, đồng cảm từ những người cùng cảnh ngộ. Sao nữ nhanh chóng dùng sự can đảm mà mình có hôm đó để đào sâu vào tâm hồn, tìm cách chữa lành cho bản thân. “Tôi vẫn mang nỗi xấu hổ, mặc cảm và tội lỗi nhưng tôi vẫn đang nắm tay tôi của năm 13 tuổi và 21 tuổi để cùng nhau chiến đấu mỗi ngày”, nữ ca sĩ tiết lộ. Cô cũng được truyền cảm hứng trong việc dùng câu chuyện và tiếng nói của mình để tạo ra hi vọng và sự thay đổi tích cực cho những ai từng trải qua điều tồi tệ tương tự.
Lindsay Ell cũng lên kế hoạch phát động phong trào hỗ trợ các thanh thiếu niên có nguy cơ bị lạm dụng cùng những người đã phải trải qua nỗi đau bị xâm hại. Cô khuyến khích những cô, cậu bé đang bị tổn thương vì điều tương tự hãy nắm lấy bản thân ở hiện tại và tương lai để có thể vượt qua nỗi đau trong quá khứ. "Tôi cảm thấy mình đã cô đơn quá lâu vì cứ nghĩ chuyện đó chỉ xảy ra với một mình mình, nhưng điều đó không đúng. Nếu tôi biết điều đó khi 13 tuổi, có lẽ tôi là đã thấy nhẹ nhõm hơn”, ngôi sao nhạc đồng quê trải lòng.

Lindsay Ell là một ca - nhạc sĩ đồng quê nổi tiếng của Canada. Ngôi sao xinh đẹp ghi dấu ấn với các album như: Consider This, Alone, The Project… Mỹ nhân 31 tuổi cũng chuẩn bị cho việc phát hành album tiếp theo Heart Theory vào tháng 8 tới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1989 đã quyết định đem những nỗi đau năm xưa vào bản ballad Make you để những người gặp cảnh tương tự không cảm thấy cô đơn. Được phát hành vào dịp World Forgiveness Day (Ngày tha thứ toàn cầu), Make you che giấu sự xấu hổ và đau đớn mà Lindsay Ell đã trải qua trong gần 20 năm qua đồng thời là biểu tượng của sức mạnh và sự hồi phục mà cô có được. Người đẹp tiết lộ cô muốn phát hành vào dịp này để tha thứ cho tất cả, hơn hết là tha thứ cho bản thân về những sự dằn vặt, trách móc chính mình. “Sẽ có một sự phục hồi đáng kinh ngạc nếu bạn thực sự mở lòng và để trái tim mình được tha thứ”, giọng ca 31 tuổi bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.