Nam vương Lương Gia Huy sở hữu ngoại hình vạn người mê

01/07/2020 19:58 GMT+7

Để sở hữu thân hình hoàn hảo như hiện tại, Lương Gia Huy cho biết bản thân anh phải theo đuổi chế độ tập luyện và dinh dưỡng khắc nghiệt trong thời gian dài.

Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 dành nhiều thời gian trong phòng gym đến nỗi bị đồn đã chuyển sang làm PT (huấn luyện viên thể hình cá nhân).
Kể từ ngày đăng quang ngôi vị nam vương, Lương Gia Huy không ngủ quên trên chiến thắng mà luôn tích cực rèn luyện bản thân, cật lực tập luyện để giữ vững phong độ nhan sắc. Anh cũng không ngại thử sức ở nhiều lĩnh vực từ người mẫu, diễn viên cho đến gần đây là VJ của kênh YouTube chuyên về thể hình.
Là một nghệ sĩ, Lương Gia Huy hiểu rằng chỉ khi biết tận dụng thế mạnh của mình thì mới có thể thành công trong ngành giải trí. Đó là lý do vì sao Lương Gia Huy rất chăm chỉ tập luyện, anh ngày đêm “mài mình” trong phòng gym để đạt được thân hình hoàn hảo nhất. Đây là thành quả của cả một quá trình tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt.
Nam vương Lương Gia Huy gây sốt với thân hình 6 múi cực phẩm1

Lương Gia Huy khoe ngoại hình đầy cuốn hút với cơ bụng 6 múi trong bộ ảnh mới

ẢNH: NVCC

Nam vương Lương Gia Huy gây sốt với thân hình 6 múi cực phẩm2

Nam vương ngày đêm “mài mình” trong phòng tập để có được thân hình hoàn hảo nhất

ẢNH: NVCC

Thời gian gần đây, vì dành ra quá nhiều thời gian trong phòng tập nên nam vương bị nhiều người đồn đoán đã chuyển nghề sang làm PT, một số khác lại cho rằng anh chuẩn bị đi thi thể hình. Lương Gia Huy trần tình: “Ở thời điểm hiện tại, công việc chính của tôi vẫn là làm nghệ thuật. Tôi không hề có ý định chuyển nghề hay tham gia thi đấu gì cả. Việc tích cực tập luyện chính là cách để tôi hỗ trợ cho công việc của mình được tốt hơn mà thôi”. Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2017 cũng phủ nhận hoàn toàn tin đồn lạm dụng thực phẩm chức năng để có được thể hình hoàn hảo.
Nam vương Lương Gia Huy gây sốt với thân hình 6 múi cực phẩm3

Vì dành quá nhiều thời gian trong phòng tập, Lương Gia Huy bị đồn đã chuyển sang làm PT

ẢNH: NVCC

Nam vương Lương Gia Huy gây sốt với thân hình 6 múi cực phẩm4

Lương Gia Huy cho rằng thể hình đẹp sẽ hỗ trợ anh đắc lực trên con đường nghệ thuật

ẢNH: NVCC

Ngoài việc tập thể hình, Lương Gia Huy cũng dành thời gian để trau dồi các kỹ năng khác phục vụ cho các hoạt động nghệ thuật như học diễn xuất ở trung tâm của Kathy Uyên, học võ… Bên cạnh đó, anh cũng đang xây dựng và quản lý kênh YouTube nội dung về sức khỏe. Lương Gia Huy hi vọng với những nỗ lực của mình, anh sẽ luôn được khán giả ghi nhận và mến mộ nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.