Ngô Kiến Huy bị soi ảnh gầy gò, chân như 'củi khô'

16/07/2020 12:21 GMT+7

Ngô Kiến Huy khiến fan lo lắng khi lộ ngoại hình gầy gò, thiếu sức sống. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ lên tiếng trấn an, khẳng định sức khỏe vẫn ổn.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ loạt hình ảnh của Ngô Kiến Huy trên một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz. Người này bày tỏ sự lo lắng khi ngoại hình của giọng ca Truyền thái y có phần gầy gò hơn trước. Cụ thể, tài khoản này viết: “Ngô Kiến Huy giảm cân kiểu gì mà đôi chân ngày càng giống “củi khô". Ngô Kiến Huy liên tục xuất hiện với hình ảnh thiếu sức sống, thậm chí khi đứng cạnh đồng nghiệp, phong độ của anh có vài phần lép vế". Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 1.300 lượt thích và nhiều bình luận khác nhau từ cộng đồng mạng.

Trước đó, nam ca sĩ từng tiết lộ chuyện giảm hơn 10kg vì "nghiện" tập boxing

Ảnh: Instagram NV

Ở phần bình luận, nhiều người tỏ thái độ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ. Không ít cư dân mạng cho rằng việc liên tục chạy show đã khiến nam ca sĩ trở nên gầy gò hơn. Một người viết: “Đắt show quá nên cày quá xuống cân, Sam cũng vậy mà". “Tôi chưa bao giờ thấy Ngô Kiến Huy mập luôn đó trời, mà nay còn đi giảm cân nữa", người xem khác chia sẻ. “Gầy cũng có cái đẹp của gầy nhưng mà gầy kiểu này như củi khô vậy", một fan thẳng thắn. Một người xem nêu quan điểm: “Ngô Kiến Huy có bao giờ mập hay béo đâu nhỉ. Lên cân xíu nhìn dễ thương mà, chứ giờ giảm cân nhìn hốc hác quá".
Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ. Nhiều người cho rằng nhờ quá trình tập luyện mà vóc dáng của anh thon gọn hơn so với trước, song sức khỏe vẫn được đảm bảo. Chia sẻ với chúng tôi, phía Ngô Kiến Huy khẳng định: “Sức khỏe của Huy vẫn ổn định, không có gì lo ngại cả. Huy vẫn thường xuyên tập luyện boxing để rèn luyện thể lực. Hiện tại, cân nặng của Huy là 63kg. Huy vẫn ưu tiên cho sức khỏe của mình nên mọi người yên tâm”. Đồng thời, người đại diện của Ngô Kiến Huy cho biết vì nam ca sĩ thuộc tạng người chân nhỏ nên khiến fan lo lắng khi hình ảnh này được chia sẻ. 

Ngô Kiến Huy khoe ảnh hội ngộ nhóm bạn thân gồm Minh Hằng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh... trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Trước đó, khi xuất hiện trong chương trình Bộ ba siêu đẳng, Ngô Kiến Huy từng gây bất ngờ khi tiết lộ đã giảm hơn 10kg. Anh cho biết bản thân quyết định giảm cân để “làm mới mình”. Nam ca sĩ chia sẻ thêm: “Huy chủ động giảm cân, mới năm ngoái thôi, Huy nhận ra đam mê của mình là boxing, thế mà ‘vèo’ một cái là bị nghiện, rồi giảm đến 10kg luôn”. Dù với thân hình tưởng chừng thiếu sức sống, song giọng ca Truyền thái y khẳng định vẫn tràn đầy năng lượng để tham gia các dự án nghệ thuật.
Hôm 15.7, nam ca sĩ cũng gây chú ý khi xuất hiện trong buổi gặp gỡ cùng các đồng nghiệp khác như Minh Hằng, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Khả Ngân, Gil Lê… Các nghệ sĩ đồng loạt đăng tải hình ảnh thân thiết trong buổi tiệc. Khoảnh khắc này khiến người xem không khỏi thích thú, thêm phần ngưỡng mộ tình bạn của các nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.