Người dùng tiết kiệm hơn 133 tỉ đồng phí vận chuyển qua sự kiện 7.7 trên Shopee

Thành Luân
Thành Luân
11/07/2024 14:35 GMT+7

Shopee vừa khép lại chương trình "7.7 lễ hội Freeship" với hơn 12.000 tấn sản phẩm bán ra và giúp người dùng tiết kiệm hơn 133 tỉ đồng chi phí vận chuyển.

Trước đó, từ ngày 1.7, Shopee khởi động chương trình "phí ship 0 đồng" với hàng loạt voucher freeship trị giá lên đến 500.000 đồng áp dụng cho đơn hàng từ 100.000 đồng, đặc biệt dành cho cả các mặt hàng nặng, cồng kềnh, các đơn vận chuyển khoảng cách xa và sản phẩm thuộc Shopee Mall.

Người dùng tiết kiệm hơn 133 tỉ đồng phí vận chuyển qua sự kiện 7.7 trên Shopee- Ảnh 1.

Sự kiện mua sắm 7.7 của Shopee vừa diễn ra thành công

Shopee

Thống kê nội bộ của Shopee Việt Nam cho thấy, tổng khối lượng sản phẩm giao dịch qua sàn đạt hơn 12.000 tấn xuyên suốt sự kiện 7.7. Trong đó, các sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa thuộc nhóm hàng nặng và cồng kềnh đứng trong top 5 sản phẩm bán chạy nhất trên Shopee Mall. Đáng chú ý, nệm foam, nước giặt... được người dùng ưu tiên đặt mua nhiều nhất trong ngày 7.7. Cụ thể, 25 tấn nệm foam và 14 tấn nước giặt đã được thanh toán và vận chuyển đến tay người dùng. Các sản phẩm điện da dụng như máy hút bụi, máy xay sinh tố, quạt máy... cũng được người dùng ưa chuộng.

Thông qua sự hợp tác chặt chẽ giữa sàn, người bán, thương hiệu, các đối tác thanh toán và vận chuyển, các voucher freeship, giảm giá, hoàn xu… hấp dẫn đã tiếp cận hàng triệu người dùng thông qua Shopee Live, Shopee Video và nền tảng Shopee nói chung, góp phần giúp người dùng thỏa mãn niềm vui mua sắm và tiết kiệm gần 1.400 tỉ đồng. Đặc biệt, việc Shopee đẩy mạnh hỗ trợ freeship đã giúp người dùng tiết kiệm được 133 tỉ đồng phí vận chuyển.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết, "Xuyên suốt sự kiện 7.7, chúng tôi chứng kiến khối lượng sản phẩm bán ra tăng mạnh, đặc biệt là các mặt hàng nặng và cồng kềnh thường khiến người dùng e ngại chốt đơn vì phí vận chuyển cao. Điều này cũng ghi nhận sự đúng đắn của Shopee trong việc kiên trì đầu tư vào freeship, một trong những ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến".

Thống kê của Shopee còn cho biết, bên cạnh các thành phố lớn thì Bình Dương, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Bắc Ninh, Quảng Ninh cũng là các địa điểm có số lượng đơn đặt hàng cao nhất trong dịp 7.7. Ngoài ra, số lượng người dùng mới ở khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tăng gấp 26 lần so với ngày thường.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.