Người vợ Úc cấm chồng tắm cho con gái vì lý do gây tranh cãi kịch liệt

18/12/2017 20:36 GMT+7

Một bà mẹ đã cấm chồng mình tắm cho con gái nhỏ vì lý do khiến ai cũng khó ngờ tới. Cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi dữ dội quanh câu chuyện của người mẹ này.

Người mẹ ở Queensland (Úc) giải thích trên Facebook rằng cô "không thấy thoải mái" khi một người đàn ông lại đi tắm cho một bé gái, cho dù họ là cha con, theo Mirror.
"Chồng tôi rất buồn khi tôi bảo rằng tôi không muốn anh ấy tắm cho hai con gái nhỏ nữa. Tôi chỉ nghĩ đơn giản là con gái thì nên để mẹ tắm, còn con trai thì bố tắm, thế thôi", người mẹ trên phân tích. 
Chị này nói thêm rằng bởi mẹ với con gái có chung đặc điểm về các bộ phận cơ thể, và rằng dù chồng có giận hờn đi nữa thì chị vẫn cứ quyết định ra lệnh cấm như vậy để bảo vệ con gái mình khỏi những nguy cơ, trong thời buổi người ta nhắc nhiều đến chuyện con trẻ bị lạm dụng.
Dòng chia sẻ của người mẹ này gây tranh cãi dữ dội. Một số người ủng hộ quan điểm bảo vệ con nhỏ nói trên song cũng không ít dân mạng sôi sục phản đối, đồng thời cho rằng người vợ trên đã đối xử không ổn với chồng mình. 
"Sao lại coi chồng mình như những tên bệnh hoạn như vậy nhỉ? Có quá đáng lắm không?", một cư dân mạng bình luận. Thêm ý kiến khác nhận định: "Dòng chia sẻ của cô cho thấy cách sống đầy tính tiêu cực của bản thân".  
"Đối với những ông bố bà mẹ đơn thân thì sao? Chẳng lẽ họ không nên tắm cho con vì chúng khác giới với họ à?", một người khác cảm thán đầy bất bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.