Nhạc trưởng Trần Nhật Minh cùng con trai trải nghiệm trại hè võ thuật

29/08/2020 04:00 GMT+7

Bên cạnh âm nhạc, nhạc trưởng Trần Nhật Minh còn là người đam mê khám phá, “nghiện” cầm vô-lăng những chiếc bán tải. Anh và con trai vừa có trải nghiệm thú vị với trại hè võ thuật ở Madagui - Bảo Lộc.

Đồng hành cùng con trai Minh Khôi trong 2 ngày ở Madagui - Bảo Lộc với Sài Gòn Kid Warriors Summer Camp 2020 (SKW), nhạc trưởng Trần Nhật Minh không chỉ ấn tượng với các hoạt động bổ ích, hấp dẫn của SKW dành cho các em nhỏ, mà anh còn hứng thú với những chiếc bán tải trong hành trình về với núi rừng Madagui.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh và con trai

Ảnh: T.L

Một điều ít ai biết là nhạc trưởng sinh năm 1981 này rất mê những chiếc bán tải, “nghiện” cầm vô-lăng trải nghiệm các cung đường, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng, nhất là các điểm đến hoang sơ, những miền đất lạ. Nhật Minh cũng là thành viên nòng cốt của CLB Pick-up Du lịch khám phá – thể thao, nơi hội tụ những người có chung niềm đam mê dòng xe bán tải và hứng thú với các hoạt động du lịch dã ngoại, thể thao.

Cậu con trai Minh Khôi là chiến binh nhí nhỏ tuổi nhất tham gia trại hè võ thuật SKW 2020 tại Madagui và Bảo Lộc

Ảnh: T.L

Kết thúc hành trình, Trần Nhật Minh cho biết sẽ cho con trai mình tham gia SKW năm sau, vì theo nhận xét của anh, trại hè này không chỉ giúp các con gắn kết thêm tình cảm cùng người đồng hành, mà quan trọng còn góp phần giúp trẻ hoàn thiện cả về thể chất lẫn tinh thần; bởi các con vừa có cơ hội vui chơi, vừa rèn luyện bản thân và trải nghiệm cuộc sống thú vị của núi rừng...

Đích thân cầm lái, Nhật Minh rất phấn khích khi trải nghiệp khả năng lội suối của "người bạn 4 bánh" này

Ảnh: T.L

Trần Nhật Minh là một trong những nhạc trưởng trẻ tuổi của nhạc giao hưởng Việt Nam. Năm 2012, anh đã hoàn thành khóa học chỉ huy tại Học viện chỉ huy dàn nhạc quốc gia Ý cũng như tham dự nhiều khóa học nâng cao về chuyên ngành chỉ huy hợp xướng, chỉ huy dàn nhạc tại Hà Lan, Ý, Mỹ và Nga.

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh vừa nhận giải thưởng cá nhân có thành tích trong việc quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật đợt II giai đoạn 2015-2020 tại Lễ tổng kết và trao giải sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Ban Tuyên giáo Thành ủy, Sở VH-TT TP.HCM và HTV tổ chức sáng 28.8

Ảnh: Thiên Anh

Năm 2019, anh chỉ huy đêm diễn Dế Mèn phiêu lưu ký (phiên bản hòa nhạc) - vở nhạc kịch được viết theo phong cách hiện đại, kết hợp nhiều nghệ thuật thị giác của sân khấu với nghệ thuật nhạc kịch được phổ thông hóa cùng nhiều thể loại âm nhạc như pop, rock, jazz…
Chia sẻ về công việc tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc - Vũ kịch TP.HCM (HBSO), Trần Nhật Minh cho biết anh đang cùng các đồng nghiệp tập trung thực hiện phiên bản hoàn chỉnh cho vở nhạc kịch hiện đại Dế Mèn phiêu lưu ký (âm nhạc và lời hát: Việt Anh, kịch bản văn học: Việt Anh - Trần Nhật Minh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.