Những bài tập vợ siêu sao thực hiện mỗi ngày để khỏe đẹp

19/01/2017 20:01 GMT+7

Pinkett Smith, vợ của diễn viên Will Smith, là người phụ nữ biết cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Và nghệ sĩ đa tài 45 tuổi này cũng là người cân bằng giữa công việc và sức khỏe.

Chuyện tập luyện đối với Smith không phải là điều bắt buộc để duy trì vóc dáng bởi cô không đặt quá nhiều tâm trí vào phòng gym, thay vào đó là tập những lúc rảnh rỗi và duy trì thói quen này. Với cô, một đôi chân chắc khỏe là nấc thang đầu tiên của thành công và hơn thế, vòng 3 săn chắn là điểm cộng của ngoại hình. Dưới đây là các bài tập mà Smith thực hiện mỗi ngày, vỏn vẹn chỉ 30 phút.
Cho mông và đùi gọn
Sức hút từ phía sau 1
Đứng thẳng, hai chân bằng vai, tay giơ thẳng ngang vai. Hạ thấp người xuống theo tư thế chồm hổm. Đứng thẳng, đồng thời vừa nhón chân trái vừa co chân phải theo trong hình, rồi lại ngồi chồm hổm trước khi đổi bên.
Cho vòng 3 gợi cảm
Sức hút từ phía sau 2
Sức hút từ phía sau 3
Tập với cầu thang. Gót chân đặt trên bậc thang để tạo thành góc 90 độ, tay dang ra hai bên, bằng vai. Siết chặt cơ bụng và cơ mông để nâng cơ thể lên tạo thành một đường thẳng, giữ nguyên một lúc trước khi hạ xuống.
Cho cơ thể linh hoạt
Sức hút từ phía sau 4
Sức hút từ phía sau 5
Hai tay cầm tạ ngang vai, một chân đặt lên bậc thang, nghiêng người qua một bên (vẫn giữ tư thế tay như cũ) cho đến khi khuỷu chân chạm bậc thang. Giữ nguyên một lúc rồi trở về vị trí cũ và đổi chân.
Cho đôi chân dẻo dai
Sức hút từ phía sau 6
Sức hút từ phía sau 7
Đứng thẳng, hai tay cầm tạ, từ từ ngồi xuống, một chân duỗi thẳng sang một bên hết mức, rồi từ đó lấy thế bật mạnh người lên.
Cho đùi sau săn chắc
Sức hút từ phía sau 7
Sức hút từ phía sau 8
Lấy chân trái làm trụ, tay trái chống ngang hông, tay phải cầm tạ, từ từ gập người và nhấc chân phải ra sau để tạo thành đường thẳng.
Tạo sức bật cho cơ thể
Sức hút từ phía sau 10
Đây là bài tập toàn diện, vung tay theo trong hình, chỉ nhảy từ 1 đến 2 bậc thang rồi trở về vị trí cũ.

tin liên quan

Những bài tập dành cho bụng và lưng
Không riêng gì phụ nữ mà đàn ông cũng rất sợ béo bụng, nhất là sau những màn cụng ly quá đà. Những bài tập dưới đây khá nặng nhưng nếu kiên trì bạn sẽ nhanh chóng giảm được vòng 2 đẫy đà.

tin liên quan

Bài tập cho dân văn phòng
Ngồi lâu trước máy tính dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm cho sức khỏe, ảnh hưởng tới vai, cổ, mắt, xương khớp và gây tích tụ mỡ ở vùng bụng. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.