Những nhân viên gương mẫu tập 23: Bà Như Ý xỉ vả Liên, bị Nguyệt lật lọng

Thu Thủy
Thu Thủy
17/09/2019 09:53 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 23: Bà Như Ý tức tối khi cho rằng Nguyệt lật lọng và mình bị chơi đểu; Liên 'chỉnh' sếp khi bà Như Ý xỉ vả cô chuyện gia đình …

Những nhân viên gương mẫu tập 22 tiếp tục những căng thẳng khi Liên sau màn đánh ghen của chồng trước cổng cơ quan mình đã dẫn con gái rời khỏi nhà. Cô thuê một căn hộ nhỏ để ở và bán hàng thời trang online chứ không mở cửa hàng như trước nữa. Mẹ chồng Liên tiếp tục nghi ngờ con dâu dẫn cháu mình đến ở với nhân tình nên càng “đổ thêm dầu vào lửa” xúi Thành bắt bằng được bé Mít về ở với ông bà. Liên không chỉ bị nhà chồng xem thường mà còn bị lời ong tiếng ve ở nơi làm việc khi ai cũng cho rằng cô không đoan chính nên mới bị chồng đánh ghen.

Bà Như Ý tức tối...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này vì đang xáo trộn chuyện gia đình nên Liên xin phó tổng biên tập Phong tạm thời cho cô nghỉ một tuần để ổn định, sắp xếp mọi việc rồi sẽ tiếp tục tham gia vào nhóm của Phong để thực hiện trang báo điện tử.
Những nhân viên gương mẫu tập 23 tối nay 17.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết căng thẳng hơn khi tập thơ của ca sĩ Kiều Hân do sếp Thái trên bộ “bảo kê” sau khi đăng trên tạp chí hình như bị tố là đạo thơ nên lợi dụng cơ hội này Nguyệt đã chơi đểu bà Như Ý khiến bà sốc: “Cô đúng là đồ lật lọng”. Nguyệt vẫn thảo mai: “Em nể trọng chị vì chị là cấp trên của em. Nhưng mà nếu chị đã nói thế thì cho em hỏi thế nào là lật lọng ạ. Việc sai sót trong khâu thẩm định, dẫn đến việc đạo thơ như thế này chưa bao giờ em nói là do năng lực của chị yếu kém cả…”.

... và cho rằng Nguyệt lật lọng đổ hết trách nhiệm cho bà trong vụ đạo thơ của ca sĩ Kiều Hân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 23 còn có cảnh Liên bị bà Như Ý xỉ vả chuyện ồn ào cá nhân: “Tôi mà là cô thì tôi phải xấu hổ với con gái mình lắm. Không làm được tấm gương cho con thì đừng làm mẹ”. Tuy nhiên với bản tính thẳng, không kiêng dè, Liên cũng không vừa: “Cô không nên chủ quan phán xét người khác như thế… Chưa bao giờ cháu thấy xấu hổ khi cháu làm mẹ cả”.

Liên bị bà sếp xỉ vả chuyện ồn ào tình cảm cá nhân...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 23: Mối quan hệ giữa bà Ý và Nguyệt có tiếp tục căng thẳng? Sau màn đấu tố nhau, Nguyệt có hạ bệ được bà sếp khó chịu? Liên sẽ xử lý việc gia đình thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.