Nvidia bỏ tham dự MWC 2020 vì lo lắng virus Corona

09/02/2020 08:31 GMT+7

Tiếp bước LG và Ericsson, nhà sản xuất chip đồ họa Nvidia vừa tuyên bố sẽ không tham dự Đại hội Thế giới di động 2020 (MWC) tại Barcelona do lo ngại về rủi ro dịch virus Corona đang lan rộng.

Theo The Verge, triển lãm thương mại di động lớn nhất thế giới vừa bị giáng một đòn mạnh, khi “gã khổng lồ” đồ họa Nvidia là nhà triển lãm thứ tư bỏ tham gia MWC 2020. Nvidia cũng có vai trò là nhà tài trợ chính của hội nghị và đã hợp tác với cơ quan tổ chức hội nghị GSMA để tổ chức họp bàn tròn về trí tuệ nhân tạo.
Trong một thông báo mới nhất, Nvidia đã đăng trên blog của mình: "Với các rủi ro sức khỏe cộng đồng xung quanh virus corona, đảm bảo sự an toàn của đồng nghiệp, đối tác và khách hàng là mối quan tâm cao nhất của chúng tôi”.
"Chúng tôi đã mong muốn chia sẻ công việc của chúng tôi trong AI, 5G và vRAN với ngành công nghiệp, chúng tôi rất tiếc không tham dự, nhưng tin rằng đây là quyết định đúng đắn”.
Virus Corona là một virus đường hô hấp gây bệnh viêm phổi cấp, được phát hiện lần đầu tiên ở Vũ Hán (Trung Quốc). Tính đến ngày 7.2, đã có gần 35.000 người nhiễm bệnh và giết chết hơn 720 người. Hiện virus đã và đang lây lan sang nhiều quốc gia khác nhau.
Ngoài các rủi ro về sức khỏe, virus corona đã gây ra hiệu ứng lên các doanh nghiệp và các ngành công nghiệp toàn cầu, khiến nhiều chuỗi cửa hàng công nghệ đã phải đóng cửa tạm thời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.