Park Seo Joon quyên góp 1,9 tỉ đồng phòng chống dịch Covid-19

23/02/2020 09:55 GMT+7

Nam diễn viên đang được yêu thích với nhân vật Park Sae Roy trong Itawon Class quyên góp số tiền lớn để giúp sức đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra vô cùng phức tạp ở Hàn Quốc với số ca lây nhiễm lên đến 433 tính đến ngày 22.2. Để chung tay giúp sức đẩy lùi đại dịch, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã quyên góp số tiền lớn cho người dân vùng Daegu, trong đó có diễn viên Park Seo Joon. Theo tờ Kookmin Ilbo, Park Seo Joon đã quyên góp 100 triệu won (khoảng 1,9 tỉ đồng) dùng để mua các thiết bị y tế cần thiết hỗ trợ và điều trị cho các bệnh nhân nhiễm virus Corona.
Itaewon Class được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Ảnh: JTBC

Itaewon Class được chuyển thể từ webtoon cùng tên

Ảnh: JTBC

Park Seo Joon đang là cái tên được chú ý ở châu Á nhờ thành công của Itaewon Class. Thậm chí kiểu tóc húi cua có phần ngố của anh cũng gây sốt trên mạng xã hội. Sau Crash Landing On You (Hạ cánh nơi anh), Itaewon Class chính là bộ phim Hàn Quốc tiếp theo khiến nhiều ''mọt'' phim phát cuồng với nội dung lôi cuốn cùng dàn diễn viên hấp dẫn. Phim kể về hành trình khởi nghiệp của một lớp người trẻ tự lập cùng những cá tính riêng, vươn lên từ khó khăn tại khu phố Itaewon sầm uất bậc nhất Seoul. Ẩn giấu trong mỗi nhân vật là nỗi oán hận, khao khát trả thù những thế lực đã dùng tiền và quyền chà đạp lên những người thấp cổ bé họng.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Park Seo Joon quyên góp số tiền lớn cho các hoạt động cộng đồng. Vào tháng 4.2019, 100 triệu won đã được nam diễn viên chuyển cho cho quỹ Hope Bridge để góp phần khắc phục thiệt hại trong một vụ cháy rừng... Trong showbiz Hàn, Park Seo Joon là cái tên luôn được lòng đồng nghiệp lẫn công chúng vì tài năng diễn xuất cùng đạo đức của mình. Với thông điệp nhân văn, bộ phim Itaewon Class được hi vọng sẽ vượt kỷ lục của Crash Landing On You trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.