Phóng viên Úc dương tính với Covid-19 sau khi tiếp xúc với vợ Tom Hanks

16/03/2020 14:06 GMT+7

Theo The Hollywood Reporter , nam phóng viên Richard Wilkins, người từng gặp gỡ Rita Wilson sau buổi biểu diễn của bà tại Nhà hát Opera Sydney, đã được xác nhận dương tình với Covid-19. Thông tin này được nhân vật chính xác nhận trên mạng xã hội .

Richard Wilkins, một phóng viên, biên tập viên giải trí kỳ cựu của Channel 9 (Úc) đã thông báo trên Twitter vào hôm 15.3 (giờ địa phương) rằng ông vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Nam phóng viên cho biết cảm giác thật kỳ lạ khi ông nghe tin mình nhiễm Covid-19 và khẳng định bản thân đang rất khỏe mạnh, không có bất cứ triệu chứng nào. Bên cạnh đó, Richard Wilkins cảm ơn vì sự quan tâm của mọi người và cho biết bản thân rất cảm kích với điều đó.
Trước khi được phát hiện nhiễm bệnh, Richard Wilkins đã gặp nữ ca sĩ - diễn viên Rita Wilson sau khi bà biểu diễn các bài hát trong album Halfway to Home tại Nhà hát Opera Sydney vào ngày 7.3 vừa qua. Đến hôm 12.3, tài tử Tom Hanks chính thức xác nhận ông và bà xã đã nhiễm bệnh. Richard Wilkins không đề cập đến nguyên nhân nhiễm Covid-19 song truyền thông suy đoán rằng lần tiếp xúc với Rita Wilson có thể là nguồn cơn của căn bệnh.

Vợ chồng Tom Hanks đang được điều trị tại khu cách ly, họ đều đặn cập nhật tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân và ra sức trấn an người hâm mộ

Ảnh: Instagram NV

Ngoài lịch trình ở Nhà hát Opera Sydney, Rita Wilson đã tham gia biểu diễn tại một khách sạn địa phương vào hôm 5.3. Ngoài ra, bà cũng góp mặt trong chương trình trò chuyện buổi sáng Today Extra trên Nine Network vào ngày 12.3. Ngôi sao 64 tuổi đã tiếp xúc với nhiều người tại đây trước khi được xác nhận nhiễm bệnh. Một phát ngôn viên của Nine Network tiết lộ rằng để giảm bớt sự hoang mang, lo lắng, những ai tiếp xúc với Rita Wilson đã được đưa đi xét nghiệm và tự cách ly trong vòng 14 ngày theo quy định.
Tom Hanks vừa đến Úc cách đây ít lâu để quay một dự án phim mới, Rita Wilson cũng đi theo ông để hỗ trợ chồng đồng thời có một vài lịch trình biểu diễn tại xứ sở chuột túi. Không lâu sau khi đến Úc, cặp đôi quyền lực Hollywood được phát hiện dương tính với Covid-19. Thông qua bài đăng hôm 12.3 trên trang cá nhân, sao phim Forrest Gump đã thông báo tin xấu đến công chúng và khiến truyền thông quốc tế “dậy sóng”. Hiện Tom Hanks và bà xã đang được điều trị trong khu cách ly, mới đây, nam diễn viên tiết lộ họ đang được chăm sóc chu đáo và sức khỏe đang ổn định đồng thời không quên nhắc nhở người hâm mộ chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình giữa mùa dịch bệnh.
Sau Tom Hanks - Rita Wilson, đến lượt nữ diễn viên Olga Kurylenko cũng vừa xác nhận đã nhiễm Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.