Phước Sang, Lê Tuấn Anh đến viếng mộ cố nghệ sĩ Lê Vũ Cầu

23/09/2019 22:03 GMT+7

Khoảnh khắc các nghệ sĩ đến thắp hương, viếng mộ đồng nghiệp Lê Vũ Cầu khiến nhiều người xúc động.

Trên trang cá nhân, Lê Tuấn Anh chia sẻ loạt hình ảnh cùng các nghệ sĩ khác đến viếng mộ diễn viên Lê Vũ Cầu. Đây là dịp giỗ lần thứ 11 của diễn viên Vợ thằng Đậu. Trong chuyến đi còn có sự xuất hiện của đạo diễn Phước Sang. Họ cùng thắp hương, tổ chức đám giỗ cho đồng nghiệp khiến nhiều khán giả xúc động. Ông xã Hồng Vân viết: “Mười một năm vội nhanh qua, sao dời vật đổi mãi là anh em".
Loạt hình ảnh này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả tưởng nhớ cố nghệ sĩ Lê Vũ Cầu và cảm phục trước sự gắn bó, tình nghĩa giữa những người theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Một tài khoản viết: “Thời gian thật đáng sợ anh ơi. Người ra đi, người ở lại. Mong thời gian còn lại, mọi người được bình an là niềm hạnh phúc của mọi người. Chúc các anh chị được nhiều sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống".
Lê Vũ Cầu là một nghệ sĩ hài - kịch. Ông được biết đến nhờ các vai diễn hài trong các tác phẩm như Vợ thằng Đậu, Chí Phèo… Năm 2008, Lê Vũ Cầu nhập viện để điều trị bệnh xơ gan ở Bệnh viện Quân dân miền Đông. Ông mất vào ngày 23.9.2008 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.