HAGL chia tay công thần, không đòi hỏi vô địch V-League 2021?

22/08/2021 18:15 GMT+7

Ngay sau khi có quyết định dừng V-League 2021, không cần VPF và các CLB họp bàn có trao cúp vô địch hay không, HAGL đã chính thức nói lời chia tay với trung vệ Damir Memovic.

Lẽ thường nếu HAGL máu me với việc đòi bằng được chiếc cúp vô địch V-League 2021 thì có lẽ lời chia tay sẽ đến chậm hơn để trung vệ quan trọng trong sơ đồ 3-5-2 có cơ hội nán lại nhận cúp vô địch.
Nhưng đằng này, HAGL quyết đoán sớm nói lời chia tay với Damir Memovic ngay sau khi chắc chắn dừng V-League 2021, không quá bận tâm vào việc phải vô địch bằng mọi giá.
Trước đó, bầu Đức cũng chia sẻ không tiếc chức vô địch V-League 2021: "Cả nước đang chung sức chống dịch, chúng ta phải chấp hành mọi giải pháp và quyết định hủy V-League 2021 là hợp lý nhất, phù hợp với nguyện vọng chung của các đội bóng.

Bầu Đức khẳng định không tiếc nếu HAGL không vô địch V-League 2021

Lan Di

HAGL xác định thuận theo cái chung đó, như tôi đã phát biểu ở lần trước với Thanh Niên. Tôi khẳng định làm bóng đá không phải để vô địch bằng mọi giá mà vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam, vào sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam.
Tôi giờ làm bóng đá thắng thì vui, còn thua cũng nhẹ nhàng nên nếu HAGL không vô địch mùa này thì cũng không sao. Điều quan trọng là cầu thủ đã trưởng thành. Tôi vui khi HAGL có 7 cầu thủ thường xuyên đá chính ở tuyển Việt Nam. Đó mới là điều đáng mừng nhất".
Được biết vào lúc này một bộ phận cầu thủ HAGL đã về quê, nhóm còn lại của các cầu thủ phía Nam như Bửu Ngọc, Hữu Tuấn thì vẫn bị kẹt lại phố Núi. Thủ môn Bửu Ngọc thậm chí phải lập bàn thờ vọng khi bố mất mà không về được.

HAGL hoàn toàn lột xác từ khi bầu Đức gọi Kiatisak trở về dẫn dắt lần thứ 3

Lan Di

Riêng các ngoại binh đã được HLV Kiatisak bật đèn xanh cho về quê sau khi HAGL chắc chắn không còn thi đấu trong năm 2021. Bản thân trung vệ Kim Dong-su cho biết sẽ sẵn sàng quay trở lại thi đấu trong năm 2022 nếu HAGL yêu cầu.
Về phần mình, trung vệ Damir Memovic có chia sẻ: "Hôm nay tôi thông báo kết thúc hợp đồng với CLB HAGL, với lời cảm ơn đến mọi người, BHL, đội ngũ y tế và tất nhiên là các đồng đội trong 2 năm qua.
Chúng tôi đã có những khoảnh khắc và kết quả tốt đẹp ở HAGL. Tôi muốn chúc các bạn lời chúc sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất. Một lần nữa xin chào cảm ơn và tạm biệt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.