Túi xách handmade Ahanaba
Chế tác hoàn toàn từ đan, những chiếc túi của Ahanaba vẫn thể hiện được phom dáng cứng cáp, khỏe khoắn và thời trang cùng những đường nét sắc sảo và thanh lịch đẳng cấp hàng hiệu.
Những đường nét, gam màu tinh tế phối hợp với nhau khiến mỗi chiếc túi như một tác phẩm nghệ thuật, cùng với đó là bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công lành nghề đã tạo nên giá trị riêng cho Ahanaba.
Điều này như một lời khẳng định mạnh mẽ rằng túi xách thủ công không chỉ là món đồ tiện dụng khi đi biển hay phụ kiện đơn giản khi dạo phố mà còn giúp phụ nữ tỏa sáng trong đêm tiệc hay thanh lịch hơn trong những ngày đi làm, gặp gỡ đối tác, tham gia các sự kiện thời trang cao cấp hay dạo bước nơi những miền đất mới của chuyến du lịch trong mơ.
Chiếc túi xách handmade có chất liệu từ vỏ cây Nam Phi độc đáo, hiếm có, với giá 900.000 đồng trong dịp đặc biệt này. |
Bó hoa với món quà ngát hương “đốn tim” người thương
Chỉ với 210.000 đồng cho 10 chiếc mặt nạ, món quà độc đáo này chỉ được tìm thấy ở flagship của Sociolla dịp 20/10 này. |
Các bó hoa cực lạ này với “nhân” làm từ các loại mặt nạ dưỡng da Ariul - best seller tại Sociolla. Trông vừa đáng yêu, cũng vừa đa-dzi-năng, đúng chuẩn xinh yêu chắc chắn sẽ làm các nàng vừa ý.
Các thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám nhất La Roche Posay, Bioderma, Paula’s Choice… đã có mặt tại Sociolla với chi phí vừa phải phù hợp với nhu cầu đa số người tiêu dùng sau mùa dịch.
Gợi ý quà tặng từ La Roche Posay là combo làm sạch trị mụn 24h với giá chỉ còn 480.000 đồng. Không thể làm ngơ tinh chất Paula’s choice nổi tiếng trong việc tái tạo và đẩy lùi lão hóa da hàng đầu đang có giá 699.000 đồng.
“Bếp tại gia” tại chuỗi siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko
Hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa hàng đầu Việt Nam đã có những món quà tặng cực shock trong dịp lễ này nhân kỷ niệm 10 năm thành lập và ngày Phụ nữ Việt Nam. |
Các bạn trẻ ngày nay có nhiều cơ hội tiếp cận nét đẹp tinh hoa văn hóa Nhật Bản thông qua những dịch vụ họ trải nghiệm hàng ngày. Không khó để thấy câu chào “cửa miệng” của gen Z: “Hẹn gặp nhau ở quán cafe X phong cách Nhật” như một lời hẹn sau dịch, hệ quả của hành trình 10 năm "mix & match" 2 nền văn hóa Việt - Nhật của các doanh nghiệp. Sử dụng hàng Nhật nội địa đã trở thành thói quen với đa số dân thị thành Việt Nam.
"Ăn như ở nhà hàng Nhật”, là điều Sakuko hướng tới cho khách hàng trong mùa này. Sản phẩm lươn Nhật có rất nhiều cách chế biến. Để đảm bảo cho khách hàng cảm giác như “ăn ở nhà hàng Nhật”, Sakuko đặt bên nhà bếp khách sạn chế biến các loại sốt phù hợp với người tiêu dùng.
Đây có thể xem là cách "biến tấu", như một món quà sang xịn mịn phục vụ xu hướng “bếp tại gia” đang nở rộ trong mùa dịch với chi phí cực mềm chỉ 230.000 đồng cho 2 người cùng thưởng thức (chỉ khoảng 1/3 so với khi dùng tại nhà hàng).
Ảnh: Ahanaba, Sociolla, Sakuko