• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Ra mắt chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday)

08/11/2019 10:46 GMT+7

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Chào đón sự kiện ra mắt, UNIQLO mang đến chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday).

 

Hình 1 1

 

Chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) nhấn mạnh sự phù hợp và tính kết nối của triết lý LifeWear với những nhu cầu trong cuộc sống, nâng chuẩn những phút giây đời thường thông qua sự kết hợp của tính năng, chất lượng và phong cách trong các dòng sản phẩm của UNIQLO. Video chính của chiến dịch theo chân các nhân vật làm việc trong những lĩnh vực khác nhau: kinh doanh, thể thao, nghệ thuật và thời trang. Mỗi người gắn kết LifeWear với những giây phút đặc biệt tại thành phố nơi họ sống, mang đến cái nhìn sâu sắc về cách LifeWear nâng chuẩn từng khoảnh khắc trong cuộc sống của mỗi người dân thành phố.

 

Hình 2 1

 

Những nhân vật tham gia chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) gồmnhững người đã tạo được thương hiệu của mình trong mỗi ngành nghề họ tham gia. Như Ngô Thanh Vân, Bùi Tiến Dũng, Trần Hiền, nhà văn kiêm nhà thiết kế nội thấtQuí Đức, … và đặc biệt là sự xuất hiện của bé Dương Xuân Hiếu.Bé Hiếu là một cậu bé năng động và giàu óc sáng tạo. Bé thường tự vẽ lại và thêm thắt tình tiết dựa trên những quyển truyện tranh yêu thích đã đọc qua. Hiếu có một biệt danh rất đáng yêu là Chún. Hay người mẫu, doanh nhân Tống Khánh Linh (Helly Tống).Tống Khánh Linh (Helly Tống) ủng hộ lối sống xanh thông qua những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của bản thân. Hai cửa hàng của cô mang tên The Yen Concept và Lại Đây Refill Station là nơi cung cấp những sản phẩm thân thiện với môi trường, phù hợp với lối sống giảm thiểu rác thải và những tên tuổi khác…

 

Hình 3 1 1

 

Hình 4 1 1

 

Hình 5 1

 

Uniqlo Đồng Khởi tọa lạc tại 35- 45 Đồng Khởi, Q.1 với diện tích 3,097 m2 bao gồm 3 tầng ( tầng trệt, tầng 2, tầng 3 sẽ chính thức mở cửa tại Sài Gòn vào ngày 6.12.2019. Quý độc giả của TC Thời Trang Trẻ có thể đón xem các video của chiến dịch Nâng Chuẩn Mỗi Ngày (Elevate Everyday) trên trang Facebook của UNIQLO Việt Nam tại địa chỉ: www.facebook.com/uniqlovnam/ hoặc truy cập: www.uniqlo.com/vn

Top
Top