Sao ‘Thế giới hôn nhân’ Han Seo Hee khoe sắc rạng rỡ

02/09/2020 19:50 GMT+7

Loạt ảnh quảng cáo mới của Han So Hee giúp cô khoe trọn vóc dáng quyến rũ và thần thái cuốn hút. Người đẹp đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Trong những hình ảnh quảng bá thương hiệu mới, Han So Hee để lại ấn tượng mạnh với phong cách bí ẩn. Cô chọn trang phục sang chảnh, quý phái và trang điểm tông trầm, toát lên khí chất lạnh lùng nhưng cuốn hút. Đặc biệt, mái tóc xõa nhẹ bồng bềnh của nữ diễn viên giúp cô trông nữ tính và quyến rũ hơn.
Trên mạng xã hội, những khoảnh khắc quảng cáo mới của Han Seo Hee nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dân mạng không chỉ khen ngợi mà còn tỏ ra ngưỡng mộ với nhan sắc ngày càng chững chạc và gợi cảm của mỹ nhân 9X. Nhiều bình luận có cánh tại trang cá nhân của cô: “Han So Hee quá xinh đẹp. Cô ấy thật sự tuyệt vời đó”, “Hoàn hảo”, “Từ gương mặt, vóc dáng đến thần thái đều quá tốt”…

Vóc dáng, nhan sắc và thần thái khó cưỡng của người đẹp trong bộ ảnh quảng cáo mới

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhờ thành công từ vai diễn “tiểu tam” Yeo Da Kyung trong Thế giới hôn nhân, danh tiếng của Han So Hee lên như diều gặp gió. Cô trở thành tên tuổi được truyền thông, nhãn hàng và các nhà làm phim săn đón.  
Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1994 cũng không ngừng cập nhật trạng thái làm việc cho những nhãn hàng thời trang, làm đẹp, thể thao… hay khoe những giây phút hậu trường lúc chụp họa báo cho Dazed, Harper Bazaar, Grazia… Đáng chú ý, gần đây, Han So Hee cũng được mời tham gia dự án Nemesis (hay còn gọi là Undercover), hợp tác cùng Ahn Bo Hyun (mỹ nam phim Tầng lớp Itaewon).

Fan mong mỏi nữ diễn viên sớm tái xuất màn ảnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Về đời tư, sao phim Thế giới hôn nhân đã vượt qua được lùm xùm mẹ ruột “quỵt” tiền người khác. Được biết, hồi tháng 7, scandal mẹ của Han So Hee là kẻ lừa đảo, chiếm đoạt tiền bạc khiến dư luận xứ kim chi vô cùng sốc. Nữ nghệ sĩ cũng hứng chịu nhiều chỉ trích và suýt bị tẩy chay.
Sau đó, Han So Hee nhanh chóng lên tiếng đính chính về mối quan hệ lạnh nhạt với mẹ ruột và được công chúng thông cảm. Bên cạnh đó, bạn cùng lớp và những người từng làm việc chung với nữ diễn viên cũng đều lên tiếng nói tốt về cô, giúp Han So Hee khôi phục hình tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.