3 suy nghĩ nên bỏ khi muốn giảm cân

02/06/2017 10:39 GMT+7

Nếu bạn đang có kế hoạch giảm cân, hãy bỏ 3 suy nghĩ sau đây để kế hoạch giảm cân thành công hơn, theo naturalnews .

Ăn nhiều hơn bạn nghĩ
Hầu hết chúng ta đánh giá thấp khối lượng thức ăn và lượng calo chúng ta ăn trong một ngày. Hãy ghi nhớ, khi nói đến giảm cân, bạn cần phải ăn ít calo hơn mỗi ngày.
Không ăn uống thường xuyên
Chúng ta thường ăn 3 bữa một ngày, nhưng để giảm cân, bạn nên ăn 5-6 bữa nhỏ mỗi ngày. Bằng cách đó, cơ thể bạn nhận được tín hiệu rằng thức ăn phong phú, và không cần phải bảo tồn năng lượng.
Ngoài ra, việc ăn thường xuyên sẽ tối đa hóa quá trình trao đổi chất, vì cơ thể bạn luôn bận rộn, đốt cháy calo bằng cách tiêu hóa các bữa ăn. Không những vậy, chia nhỏ các bữa ăn còn giúp ổn định mức đường huyết, giảm cơn đói và giảm nguy cơ bị cám dỗ để ăn quá mức trong bữa ăn tiếp theo.
Chọn uống calo thay vì ăn
Đây là một vấn đề rất phổ biến trong nhiều người cố gắng giảm cân, đó là chọn uống nước sinh tố thay vì ăn. Tuy nhiên, sinh tố chứa nhiều đường làm phóng thích insulin nên không thể kiểm soát lượng đường huyết. Sự thay đổi này là điều bạn nên tránh, cả vì lý do sức khỏe và để giảm cân.
Thứ hai, sinh tố không chứa chất xơ. Chất xơ là một trong những đồng minh quý giá nhất khi bạn đang ăn kiêng. Nó giúp bạn cảm thấy no và ngăn chặn sự gia tăng mức insulin.

tin liên quan

Công dụng tuyệt vời của đậu đen
Tốt cho tim mạch. Một trong những lợi ích hàng đầu của việc bổ sung đậu đen vào khẩu phần ăn hằng ngày là làm giảm cholesterol trong máu do lượng chất xơ hòa tan cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.