Bài tập siêu đơn giản giúp mang lại vóc dáng đẹp

0 Thanh Niên Online
Thực hành bài tập này hằng ngày mang lại hiệu quả tuyệt vời, hơn là đến phòng tập mỗi tuần 1 lần, các chuyên gia từ đại học University of Texas Medical Branch-Galveston (Mỹ) cho biết.
Bài tập bằng chai có vẻ quá đơn giản - ai cũng có thể kẹp một cái chai giữa hai chân! /// Ảnh minh họa: Brightside Bài tập bằng chai có vẻ quá đơn giản - ai cũng có thể kẹp một cái chai giữa hai chân! - Ảnh minh họa: Brightside
Bài tập bằng chai có vẻ quá đơn giản - ai cũng có thể kẹp một cái chai giữa hai chân!
Ảnh minh họa: Brightside
Các chuyên gia đã chỉ ra bài tập hoàn hảo nhưng vô cùng đơn giản, không cần thiết bị đặc biệt - chỉ cần một chai nước - và chỉ mất tối đa 15 phút. Bạn sẽ vô cùng kinh ngạc với kết quả mang lại.
Trang Bright Side giới thiệu bài tập mang lại vẻ đẹp và khỏe mạnh cho cơ thể sau đây!
Bài tập siêu đơn giản này chính xác là những gì bạn cần để đạt được vóc dáng hoàn hảo: Làm nhỏ đùi, eo thon, săn chắc mông và trẻ hóa cơ thể.
Bài tập bằng chai có vẻ quá đơn giản - ai cũng có thể kẹp một cái chai giữa hai chân!
Nhưng hiệu quả thì thật đáng kinh ngạc!
Nó kích hoạt đùi trong và mặt ngoài đùi, cơ mông, cơ bụng và lưng dưới, tiêu mỡ đùi, mỡ bụng và nó cũng làm giảm sưng phù, thắt chặt tất cả các cơ chân và làm săn chắc toàn bộ cơ thể.

Cách tập

• Lấy một cái chai - đường kính càng lớn càng tốt, kẹp giữa hai đùi.
• Đứng hai chân song song và khép chân càng gần nhau càng tốt.
• Dùng đùi trong để ép chai lại.
• Thắt chặt cơ bụng, hóp thắt lưng, kéo xương chậu về phía trước.
• Đẩy xương chậu về sau, đẩy thắt lưng về vị trí thẳng bình thường.
• Cứ thế tiếp tục.
• Thực hiện tất cả các động tác từ từ và dần dần, không cần mạnh và không cần căng đầu gối, theo Bright Side.

Tập ở các cấp độ khác nhau

Cần thực hiện bài tập này ở cả 3 cấp độ - bắt đầu là dễ nhất. Vị trí kẹp chai càng thấp, càng khó.
1. Dễ nhất là vị trí kẹp chai ở phần cao nhất của đùi trong.
2. Cấp độ trung bình là kẹp chai ở điểm giữa đùi.
3. Cấp độ khó nhất là kẹp chai giữa hai đầu gối.
Với bài tập này, cần có chai để cảm nhận sự vận động của cơ bắp.

Lợi ích sức khỏe

Ngoài việc giảm trương lực cơ rõ rệt và giảm mỡ cơ thể, bài tập với chai kích hoạt sàn chậu, giảm đau lưng và có tác dụng loại bỏ các vấn đề về sức khỏe ở phụ nữ, như yếu cơ thắt tiểu tiện, sa tử cung và các vấn đề khác. Nó cũng tăng cường đáng kể các cơ bụng, giúp cải thiện hoạt động của ruột, theo Bright Side 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Uống trà xanh có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim, ung thư, tiểu đường loại 2 và nhiều bệnh khác /// Ảnh: Shutterstock

Ăn gì để sống thọ và khỏe mạnh?

Rất nhiều người muốn mình có cuộc sống trường thọ. Nhưng mục tiêu của cuộc sống trường thọ là phải khỏe mạnh cả về tinh thần lẫn thể chất, có thể độc lập và chủ động trong cuộc sống.