Thầy phong thủy phán Tổng thống Trump gặp may mắn năm Canh Tý 2020

24/01/2020 16:02 GMT+7

Khi thế giới chuẩn bị đón Tết Canh Tý 2020, thầy phong thủy ở Đài Loan dự đoán Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ có một năm tràn đầy may mắn giữa lúc ông đang đối mặt phiên tòa luận tội ở thượng viện.

Tổng thống Trump, đang đối mặt trước cáo buộc ông lạm dụng quyền lực và cản trở quốc hội, nỗ lực vận động tái tranh cử cho cuộc bầu cử vào tháng 11.2020, theo AFP.
Các chuyên gia trong lĩnh vực tử vi ở Đài Loan cho rằng ông Trump sẽ có hành trình suôn sẻ hơn trong năm Canh Tý.

Số mệnh thiên tử

"Số mệnh của Tổng thống Trump là thiên tử, tức "Người con của trời", nên cuộc sống luôn thịnh vượng và ông có thể vượt qua tất cả mọi trở ngại”, Gao Yu-lin, chuyên gia phong thủy Đài Loan, nói với AFP.
Thầy Gao đưa ra kết luận này sau khi tham khảo Kinh Dịch, vốn là quyển sách cổ kinh điển của Trung Quốc. Nhiều thầy tử vi cũng sử dụng Kinh Dịch để dự đoán vận mệnh.
Áp dụng thuật tiên đoán vận mệnh thường được dùng trong đền thờ Thiên Hậu Thánh Mẫu của Trung Quốc, bà Wang Hsin-yi nhất trí rằng sao tử vi chiếu mạng theo tuổi cho thấy ông Trump sẽ đắc cử nhiệm kỳ hai. Chủ nhân Nhà Trắng sinh ngày 14.6.1949, tức năm Kỷ Sửu.
"Ông Trump có vận may trong năm Canh Tý 2020 và sẽ đạt được nhiều chiến công mới. Ông có thể biến vận xui thành may mắn, có khả năng ông ấy sẽ thành công, đạt được những gì mình muốn", nhà bói toán tử vi Wang ở Đài Loan nói.
Tsai Shang-chi, thầy bói tử vi ở thành phố Đài Bắc, đưa ra dự đoán thận trọng hơn. "Vận may của ông Trump gia tăng trong năm 2020, điều này thuận lợi cho chiến dịch vận động tái tranh cử. Tuy nhiên, ông có thể tái đắc cử hay không còn phụ thuộc vào vận may của những đối thủ tiềm năng”, ông Tsai nói với AFP.

Bất chấp phiên tòa luận tội đang diễn ra ở thượng viện Mỹ, Tổng thống Donald Trump tham dự và phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos, Thụy Sĩ, ngày 22.1

Reuters

Năm chuột vàng, dịch bệnh chết người lan rộng

Ngoài ông Trump, các thầy phong thủy dự đoán cặp đôi Harry và Meghan sẽ có một năm “thịnh vượng” nhưng đầy chật vật với chặng đường gập ghềnh, chông chênh phía trước sau khi từ bỏ Hoàng gia Anh.
Theo tử vi Trung Quốc, năm Canh Tý chào đón con chuột vàng, linh vật đứng đầu 12 con giáp, đồng thời khởi đầu thập niên mới. Tý còn là biểu tượng cho sự giàu có, thông minh.
Lần cuối cùng thế giới đón năm mới con chuột là Mậu Tý 2008. Đó là một thời điểm lạc quan tràn đầy năng lượng đối với Trung Quốc vì Bắc Kinh tổ chức Thế vận hội hoành tráng, theo AFP.
Năm Canh Tý lại chứng kiến sự xuất hiện của vi rút corona mới, gây ra dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán lan rộng Trung Quốc và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực.
Tính đến ngày 24.1, vi rút corona mới cướp đi sinh mạng của 26 người và hơn 800 trường hợp nhiễm bệnh ở Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.