Sốc: Serie A có thể tạm hoãn một lần nữa vì Covid-19

30/09/2020 06:30 GMT+7

Giải bóng đá hàng đầu nước Ý (Serie A) đối diện nguy cơ phải tạm hoãn 2 tuần vì dịch bệnh Covid-19 hoành hành trở lại.

Genoa đội bóng đang thi đấu tại Serie A vừa xét nghiệm với kết quả có đến 14 thành viên dương tính với Covid-19. Đây là tin gây sốc với Serie A buộc họ phải nhóm họp để có quyết định về việc Serie A có tiếp tục hay tạm hoãn.

Trước đó vào ngày 27.9, hai thành viên của Genoa là thủ môn Mattia Perin và tiền vệ Lasse Schone có kết quả dương tính Covid-19 khiến trận đấu vòng 2 của họ với Napoli bị chậm lại vài giờ. Do sứt mẻ lực lượng và vài thành viên khác dính Covid-19 mà chưa được xét nghiệm ảnh hưởng đến sức khỏe nên Genoa đã thua đậm Napoli đến 0-6.

Sau trận đấu này, toàn đội Genoa được xét nghiệm vào ngày 29.9 với kết quả có đến 14 thành viên đội bóng dính Covid-19.

Genoa không còn đủ người thi đấu nên đã xin hoãn trận vòng 3 gặp Torino

Ảnh chụp màn hình

Tin xấu từ Genoa đã ảnh hưởng đến giải Serie vì Genoa đã kêu gọi Ban tổ chức giải dừng trận đấu của họ với Torino ở vòng 3 do không còn đủ cầu thủ để thi đấu. Trong khi đó, Napoli - đội bóng vừa thi đấu với Genoa ở vòng 2 sẽ gặp Juventus vào ngày 5.10 khiến Ronaldo và đồng đội lo sợ lây nhiễm chéo. Rất có thể khi xét nghiệm Covid-19 sẽ có một vài cầu thủ Napoli dương tính Covid-19 do lây từ các cầu thủ Genoa.

Được biết Chính phủ và Bộ Thể thao Ý sẽ sớm có cuộc  họp khẩn để quyết định Serie A có được tiếp tục hay không. Nếu có thêm nhiều cầu thủ Napoli dương tính Covid-19 thì có thể Serie A sẽ phải tạm hoãn ít nhất là 2 tuần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.