Ả Rập Xê Út đón tuyển Việt Nam bằng nắng nóng 45 độ, đội xét nghiệm tại khách sạn

28/08/2021 15:41 GMT+7

Sau hơn 1 tiếng bay bằng chuyên cơ của Qatar Airway, đội tuyển Việt Nam đã có mặt ở thủ đô Riyadh (Ả Rập Xê Út) và tất cả các thành viên đều khỏe mạnh.

Xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào 1 giờ 50 sáng 28.8, trải qua hai chặng bay (Việt Nam - Qatar - Ả Rập Xê Út), thầy trò HLV Park Hang-seo đã đến nước bạn vào 13 giờ 30 (giờ Việt Nam).
Gặp đội tuyển Việt Nam tại sân bay Doha (Qatar), thủ môn Văn Lâm cùng đồng đội di chuyển sang Ả Rập Xê Út. Các thành viên làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay Riyadh rồi được Ban tổ chức trận đấu của Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út đưa về khách sạn 5 sao Gardino.
Sau khi nhận phòng (mỗi người được bố trí một phòng riêng), đội tuyển Việt Nam được tiến hành xét nghiệm Covid-19 tại Trung tâm y tế đặt ngay khách sạn.

Khách sạn chúc đội tuyển Việt Nam hài lòng

ẢNH: CHÍ MAI

Cờ Việt Nam được treo tại khách sạn

ẢNH: CHÍ MAI

Khách sạn 5 sao Gardino

ẢNH: CHÍ MAI

Một góc của khách sạn Gardino

ẢNH: CHÍ MAI

Thầy Park và các học trò thả tim

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

Ngọc Hải, Văn Lâm, Tuấn Anh (từ trái qua phải)

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

Thủ môn Tấn Trường

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

Dù bay hai chặng nhưng vì di chuyển bằng chuyên cơ nên sức khỏe của các cầu thủ vẫn được đảm bảo, mọi người đều khỏe mạnh. Nếu không có sự cố về y tế, dự kiến chiều tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại sân tập nằm gần sân chính Mrsoon Park.
Thời tiết tại Ả Rập Xê Út khá khắc nghiệt mà theo mô tả của một thành viên trong đội: “Ngồi trên máy bay nhìn xuống đã cảm nhận được phần nào sự nóng nực của đất nước sa mạc. Khi vào thành phố, nắng nóng kinh khủng, còn hơn cả UAE - nơi đội tuyển thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vừa qua. Nhiệt độ vào khoảng 44 - 45 độ C”.
Vì các món ăn của khách sạn chế biến theo kiểu đạo Hồi nên cán bộ tiền trạm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã đề nghị bộ phận đầu bếp chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.