Công Phượng lấy vợ, “ghi bàn thắng” quan trọng nhất của cuộc đời!

04/06/2020 17:56 GMT+7

Không ồn ào, không phô trương, lễ ăn hỏi của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh trôi đi trong bình yên và hạnh phúc. Với Công Phượng, thế là đủ. Bởi anh thật cần một chỗ dựa đích thực cho cuộc đời.

“Tôi muốn người ta thấy một Công Phượng trên sân cỏ, chứ không phải một Công Phượng ngoài đời tư. Xin cho tôi từ chối nói về những gì không thuộc về bóng đá”, tiền đạo 25 tuổi đã chia sẻ thật lòng như thế khi trả lời phỏng vấn báo chí 2 năm về trước.

đám hỏi công phượng thiếu đồng đội phố núi, hagl có lại đội hình mạnh nhất

Công Phượng! Cái tên ấy chưa bao giờ ngừng hấp dẫn, ngừng thu hút khán giả. Cuộc sống thăng trầm của anh – cả trên sân cỏ cũng như đời thường - xuất hiện đều đặn trên các trang báo. Phượng trở thành tâm điểm của giới truyền thông và dĩ nhiên dù bản lĩnh đến mấy, Công Phượng không khỏi có lúc cảm thấy mệt mỏi. Thậm chí Phượng đã chọn cách sống khá thu mình, khép kín. Khiến người ngoài nhìn vào, bỗng chợt nhận ra rằng, phải chăng Phượng đã rất cô đơn! Ngay cả với mối tình tuổi trẻ với một ca sĩ, Công Phượng cũng không được quyền yêu như một người bình thường.

Đôi trai tài gái sắc

Ảnh: Facebook nhân vật

Công Phượng sẽ thành công hơn trong sự nghiệp khi có hậu phương vững chắc

Ảnh: Độc Lập

Trên sân cỏ, Phượng đã kiến tạo, đã ghi bàn, đã mừng, đã vui, đã buồn, đã trải qua đủ các cung bậc cảm xúc hỉ nộ ái ố mà bóng đá đem lại. Anh lại vừa “ghi bàn” – bàn thắng quan trọng bậc nhất của cuộc đời. Phượng lấy vợ. Phượng quyết định tổ chức lễ ăn hỏi “khép kín”, không ồn ào, phô trương. Vợ của Công Phượng, một cô gái trâm anh thế phiệt đúng nghĩa, cũng không ồn ào, thích tạo sự chú ý như nhiều “rich kid” (đứa trẻ sinh ra trong gia thế giàu có) khác. Cô chú tâm vào học hành, lo chuyện làm ăn, sự nghiệp. Có lẽ đôi bạn trẻ cùng tuổi đã tìm được tiếng nói chung trong quan điểm sống trước khi nên vợ nên chồng.

Vợ sắp cưới của Công Phượng rất học thức và gia thế cực "khủng"

Yên bề gia thất ở tuổi 25, từ nay bên cạnh sự nghiệp cầu thủ, trọng trách trên vai của Phượng còn to lớn hơn nhiều bởi anh sẽ làm chồng rồi mai này làm cha. Công Phượng có một bước đi mới trong cuộc đời của mình mà tất thảy những ai yêu mến anh đều cầu mong cho anh và Viên Minh hạnh phúc mãi mãi.
Bấp chấp mọi giông tố ngoài kia!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.