Dàn sao bóng đá Việt Nam ‘tưng bừng’ đón Tết

09/02/2021 06:50 GMT+7

Không khí Tết rộn ràng trên trong “căn nhà” mạng xã hội của dàn sao bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Tiến Linh, Đoàn Văn Hậu …

Ngày Tết cận kề cũng là thời gian quý báu mà dàn sao bóng đá Việt Nam như Quang Hải, Tiến Linh, Phan Văn Đức…tận dụng nghỉ ngơi bên cạnh gia đình thân yêu của mình. Không khí Tết đã nóng hầm hập trên trang mạng xã hội của các ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải phụ nấu bánh tét

FBNV

Tiền vệ tài hoa của Hà Nội FC lẫn tuyển Việt Nam Nguyễn Quang Hải hỏi thăm người hâm mộ chuẩn bị Tết đến đâu rồi, liền nhận về hàng chục ngàn “like”cùng hàng trăm bình luận. Quang Hải cũng không quên “khoe” ảnh đang ngồi phụ gói bánh tét cùng gia đình trông thật đồng ấm.

Nguyễn Tiến Linh khoe ảnh đầy không khí Tết

FBNV

Tiền vệ Phan Văn Đức khoe ảnh hạnh phúc bên vợ con ngày giáp Tết kèm lời chia sẻ đầy yêu thương: “Dự báo thời tiết năm 2021 báo rằng có em và con bên cạnh anh”. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng “đổi quả ảnh” đứng bên cạnh dàn mai vàng rực rỡ. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tỉ mỉ chăm sóc cành đào bên hông nhà...

Đoàn Văn Hậu chăm sóc hoa cạnh nhà

FBNV

Nguyễn Trọng Hoàng du xuân sớm

FBNV

Tưng bừng đón Tết nhưng dàn sao tuyển Việt Nam cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ ý thức bảo vệ bản thân lẫn cộng đồng trước dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành. Các cầu thủ mong Covid-19 sớm được kiểm soát, cuộc sống trở lại bình thường để bóng đá sớm trở lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.