HLV đội Hà Nội chưa xác định được thời gian quay lại sân cỏ của Văn Hậu

13/01/2021 18:38 GMT+7

Ngày 15.1 tới đây, V-League 2021 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu mở màn là cuộc đối đầu giữa CLB Nam Định và Hà Nội FC trên sân Thiên Trường.

Với sức hút lớn cùng lượng khán giả đông đảo, chảo lửa thành Nam là địa điểm thích hợp để mở màn cho một mùa giải được dự báo sẽ gay cấn, kịch tính, đặc biệt là sau những thành công của công tác chống dịch Covid-19 tại Việt Nam và đội Hà Nội sẽ là vị khách đầu tiên tại V-League 2021. 
“Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa có đông CĐV cuồng nhiệt. Đây là điều tất yếu trong bóng đá. Nếu cầu thủ thi đấu với một khán đài đầy ắp CĐV cổ vũ thì sẽ thăng hoa hơn rất nhiều. Đó là lý do cho việc Ban điều hành giải quyết định tổ chức ở sân Thiên Trường, quảng bá cho giải đấu trở lại”, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định trước buổi tập của Hà Nội FC chiều 13.1.

Quang Hải đạt phong độ tốt thời gian gần đây

ẢNH: Đ.HUY

Nói thêm về tình hình lực lượng của đội trước trận ra quân, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay, ngoài những trường hợp chưa thể quay lại như Văn Hậu, Duy Mạnh, đương kim á quân V-League chắc chắn sẽ không có được sự phục vụ của Moses và có thể là Thành Chung vì cả 2 đều có chấn thương nặng nhẹ khác nhau.
Cũng theo ông Chu Đình Nghiêm, hiện Văn Hậu đang tập hồi phục tại PVF trong thời gian 3 tuần từ ngày 7.1 vừa qua. CLB sẽ quan sát quá trình điều trị chấn thương và hồi phục của hậu vệ sinh năm 1999 tiến triển thế nào rồi mới có thể xác định chính xác ngày quay lại.
Còn hai trường hợp của Duy Mạnh và Đình Trọng hiện đang hồi phục tốt nhưng để lấy lại cảm giác và phong độ 100% thì thêm cần thời gian.

Đội Hà Nội tập luyện chiều 13.1

ẢNH: Đ.HUY

Bruno được hy vọng sẽ tỏa sáng ở mùa giải 2021

ẢNH: Đ.HUY

Có thể nói, sân Thiên Trường chưa bao giờ là một địa chỉ dễ chịu với Hà Nội FC cũng như các CLB khác. Do vậy, HLV Chu Đình Nghiêm nhận định, trong trận mở màn Hà Nội FC đặt chỉ tiêu ít nhất có 1 điểm trên sân khách.
Trước thềm mùa giải mới, đội bóng thủ đô đã nhận được cú hích lớn khi 3 cầu thủ của đội nhận được các danh hiệu quan trọng gồm Văn Quyết (Quả bóng vàng 2020), Bùi Hoàng Việt Anh (Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm), Bruno Cunha (Ngoại binh xuất sắc nhất năm).
“Những giải thưởng cá nhân là vinh dự cho cầu thủ nói riêng, CLB nói chung. Quan trọng nhất là thành tích của CLB và những đóng góp của các bạn ấy qua một năm, có thể trên nhiều mặt trận như Cúp quốc gia, V-League, đội tuyển. Đây là sự cống hiến miệt mài không ngừng nghỉ mới có được những thành công đấy. Nó là động lực rất lớn cho những cầu thủ chưa đạt được. Tôi nghĩ đây là xúc tác để CLB Hà Nội mạnh mẽ hơn”, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.