Hoàng Đức sang Thái Lan hay Hàn Quốc chơi bóng?

09/09/2021 14:24 GMT+7

Mới đây, lãnh đạo CLB Pathum United (Thái Lan) đã trực tiếp ngỏ lời với Hoàng Đức để mời anh sang thi đấu dưới dạng hợp đồng cho mượn từ tháng 11.2021 - 5.2022. Tuy nhiên, CLB Viettel chưa nắm được thông tin này.

Tháng 6 vừa qua, khi đương kim vô địch V-League 2020 Viettel sang Thái Lan dự AFC Champions League 2021, sau hai trận đấu đầu tiên, Hoàng Đức đã lọt vào mắt xanh của HLV đội Pathum United (CLB này vô địch Thai League và nằm cùng bảng với Viettel).
Tại giải cấp châu Á này, tuy Viettel không giành được thành tích tốt nhưng cá nhân Hoàng Đức lại thi đấu khá nổi bật và đó là lý do mà đội Pathum muốn có anh trong đội hình.
Tuy nhiên, đội bóng của Thái Lan không muốn mua đứt Hoàng Đức mà chỉ mượn anh trong thời hạn 7 tháng. Được biết, mức lương mà Pathum United trả cho các cầu thủ cực cao, khoảng từ 200 - 500 triệu đồng/tháng, tùy chất lượng và tên tuổi của cầu thủ. Nếu Hoàng Đức đồng ý sang Thái Lan và CLB chủ quản cho phép, anh sẽ được nhận mức lương tương đối cao so với mặt bằng chung cầu thủ tại V-League.

Hoàng Đức thi đấu tại vòng loại World Cup thứ 2 khu vực châu Á ở UAE. Sau đó, anh sang Thái Lan dự AFC Champions League cùng đội Viettel

ẢNH: NGỌC LINH

Hoàng Đức (bìa phải) trận gặp đội Úc vào ngày 7.9

ẢNH: MINH TÚ

CLB Pathum United mới đây vẫn giữ nguyên lời mời này và tiếp tục nhắn tin cho Hoàng Đức để hỏi ý kiến. Nếu Đức chấp nhận, CLB của Thái Lan sẽ làm việc với CLB Viettel.
Lãnh đạo đội Viettel chưa nắm được thông tin nói trên nên tạm thời chưa đưa ra bình luận gì. Nhưng nhiều khả năng, Viettel sẽ không để Hoàng Đức xuất ngoại ngay trong năm nay dù V-League 2021 đã hủy và mùa giải 2022 dự kiến khởi tranh vào tháng 2 năm sau.
Ngoài Thái Lan, cũng có một số CLB khác ở châu Á đã để mắt đến Hoàng Đức, trong đó có Hàn Quốc - quê hương của HLV Park Hang-seo. Hoàng Đức chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình nhưng rất có thể, Hàn Quốc mới là đích đến của cầu thủ sinh năm 1998 này.
Hiện Hoàng Đức cùng tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á. Anh là một trong những nhân tố nổi bật và được các chuyên gia bóng đá đánh giá rất cao về khả năng giữ nhịp, phòng ngự cũng như tấn công. Hoàng Đức đang là con át chủ bài trong tay HLV Park Hang-seo và với một cầu thủ chất lượng cao như Đức, việc ra nước ngoài thi đấu chỉ còn là vấn đề thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.