Hoàng Đức muốn hàng thủ tuyển Việt Nam tránh phạm lỗi, còn thủ môn Úc nói gì?

06/09/2021 17:19 GMT+7

Nếu như đội Úc cử đội trưởng dự họp báo trước trận gặp tuyển Việt Nam vào 19 giờ tối 7.9 thì Hoàng Đức vinh dự được thầy Park giao nhiệm vụ tiếp giới truyền thông. Cả hai đều dành cho đối thủ của mình những nhận xét trọng thị.

Thủ môn Mathew Ryan của đội Úc đã thi đấu rất xuất sắc ở vòng loại World Cup thứ 2 khu vực châu Á khi chỉ 2 lần vào lưới nhặt bóng. Còn ở trận mở màn vòng loại thứ 3, anh và các đồng đội đã đánh bại đội Trung Quốc với tỷ số 3-0.
Chia sẻ với báo chí Úc, thủ môn 29 tuổi vừa đầu quân cho CLB Real Sociedad ở La Liga khẳng định: “Trận thắng đội Trung Quốc vừa qua giúp tuyển Úc lập kỷ lục 9 trận thắng liên tiếp ở vòng loại World Cup. Thật tuyệt vời khi tận hưởng niềm vui này nhưng chúng tôi không được phép ngủ quên trên chiến thắng mà phải hướng đến mục tiêu quan trọng phía trước là tấm vé dự VCK World Cup 2022”.

HLV đội Úc nhấn mạnh rằng ông đã nghiên cứu kỹ đối thủ

ẢNH: VFF

Thủ môn của đội Úc

ẢNH: LIÊN ĐOÀN BÓNG ĐÁ ÚC

Họp báo, thủ môn Ryan cho biết sức mạnh của đội Úc đến từ tinh thần đoàn kết

ẢNH: VFF

Phong độ cao của sao HAGL sẽ giúp đội tuyển Việt Nam dễ thở trước Úc

Khi được đề nghị đánh giá thế nào về hàng công của đội Việt Nam và đặc biệt là cầu thủ mang số áo 19 là Quang Hải, thủ môn của đội Úc suy nghĩ rất lâu rồi mới trả lời: “Tôi tôn trọng hàng công của tuyển Việt Nam bởi họ đã tạo ra được nhiều tình huống hay và nguy hiểm trước khung thành của đối phương.
Tuy nhiên, tôi luôn tin tưởng vào hàng thủ của chúng tôi. Đội Úc sẽ thi đấu thật tốt và ngăn chặn được những đợt tấn công, các tình huống nguy hiểm mà đội Việt Nam tạo ra. Đội chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có sức mạnh, cộng thêm việc chúng tôi có tới 9 trận thắng gần đây nên tinh thần của các cầu thủ đang rất thoải mái và sẵn sàng thi đấu để giành chiến thắng”.

Hoàng Đức tại cuộc họp báo

ẢNH: VFF

Các chỉ số kỹ thuật của Hoàng Đức ở trận gặp đội Ả Rập Xê Út

ẢNH: VIETTEL

Đội tuyển Việt Nam kém may mắn hơn khi thất bại ở trận ra quân vòng loại World Cup thứ 3 khu vực châu Á. Trở lại sân nhà Mỹ Đình, Hoàng Đức cùng đồng đội chạm trán với đội bóng đang đứng top 5 châu Á. 
Hoàng Đức bày tỏ: “Tôi nhận thấy rằng gặp một đội bóng hàng đầu châu lục như Úc là một điều rất tốt để toàn đội có thể cọ xát với những cầu thủ chuyên nghiệp. Dĩ nhiên đây thực sự là một khó khăn rất lớn nên chúng tôi cần phải thi đấu 100% sức mạnh của mình, thể hiện hết khả năng thì mới có thể đạt được một kết quả tốt nhất.

Tại sao Công Phượng không thi đấu trận Việt Nam - Úc?

Các đối thủ của tuyển Việt Nam ở bảng B đều rất mạnh nên HLV trưởng và ban huấn luyện sẽ đưa những chiến thuật hợp lý nhất cho từng đối thủ. Hàng phòng ngự cần phải thi đấu chặt chẽ và tập trung hơn nữa để có thể phối hợp với nhau một cách tốt nhất, tránh những tình huống phạm lỗi. Tuyển Việt Nam sẽ chơi với tất cả những gì mình có khi đối đầu với đội Úc".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.