Sân Ả Rập Xê Út chỉ mở 60% sức chứa đón khán giả xem trận tuyển Việt Nam

01/09/2021 21:46 GMT+7

20 giờ 30 ngày 1.9 giờ địa phương (0 giờ 30 ngày 2.9 theo giờ Việt Nam), tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu King Saud University – nơi mà đội Ả Rập Xê Út đã thắng 5 trận.

Sau khi gạch tên hai cầu thủ Lê Tiến Anh và Hồ Tuấn Tài khỏi danh sách đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng Park Hang-seo đã đăng ký với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) 23 cầu thủ thi đấu trận gặp đội chủ nhà vào ngày 2.9. Ông Park và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự họp báo trước trận đấu. 
Bầu chọn
Theo bạn, kết quả vòng loại World Cup 2022 giữa tuyển Ả Rập Xê Út và Việt Nam thế nào?
Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Ả Rập Xê Út, Ban tổ chức sẽ mở 60% sức chứa của sân để đón khán giả, tương đương với khoảng 12 nghìn chỗ ngồi.
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết, Đại sứ quán Việt Nam tại Ả Rập Xê Út cũng đã lên kế hoạch tổ chức cho cán bộ, nhân viên của Đại sứ quán và cộng đồng người Việt Nam tại Ả Rập Xê Út vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Hy vọng đội tuyển sẽ có kết quả thuận lợi trong trận khai màn hành trình tại vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

Danh sách 23 cầu thủ Việt Nam được đăng ký thi đấu trận lượt đi vòng loại thứ 3 World Cup 2022

ẢNH: VFF

Mới đây, AFC đã đưa ra những nhận định về đội tuyển Việt Nam với những thành công vượt bậc trong 3 năm qua. Theo AFC, bóng đá Việt Nam đã bắt đầu tạo nên dấu ấn của mình từ giải vô địch U.23 châu Á 2018 với thành tích á quân với những cá nhân nổi bật như tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hay đội trưởng Quế Ngọc Hải.
Đội tuyển Việt Nam là đội bóng thứ hai tại Đông Nam Á tham dự vòng loại cuối khu vực châu Á FIFA World Cup Qatar 2022 sau Thái Lan. Đội tuyển Việt Nam sẽ phải đối đầu với những đối thủ hoàn toàn mới trong 10 năm trở lại đây.
Lần cuối cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu với đội tuyển Ả Rập Xê Út là năm 2001 tại vòng loại FIFA World Cup.
AFC nhấn mạnh: “Trận đấu đầu tiên giữa hai đội bóng này tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ là một cuộc chạm trán hấp dẫn khi đội tuyển Việt Nam đối đầu với một đội bóng có truyền thống thi đấu mạnh mẽ của châu Á”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.