Tuyển futsal Việt Nam được thưởng 1,5 tỉ đồng, rạng danh Đông Nam Á

19/09/2021 22:46 GMT+7

Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn phấn khởi phát biểu: ‘Chúc mừng đội tuyển futsal Việt Nam lần thứ 2 lọt vào vòng 1/8 futsal World Cup. Các cầu thủ thật tuyệt vời’.

Hòa kịch tính trước đội futsal CH Czech vào tối 19.9, đội futsal Việt Nam trở thành một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất ở vòng bảng World Cup futsal 2021, giành vé vào vòng 1/8 – tái lập kỳ tích đã từng làm được 5 năm về trước.

Highlights futsal Việt Nam 1-1 Czech: Việt Nam tái hiện kỳ tích vào vòng 1/8 World Cup

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải đã thay mặt thường trực VFF gửi lời chúc mừng thành tích của đội tuyển futsal Việt Nam và biểu dương tinh thần thi đấu kiên cường của các cầu thủ. Nhằm kịp thời khích lệ, động viên thầy trò HLV Phạm Minh Giang tiếp tục hướng tới những thử thách phía trước, thường trực VFF đã quyết định thưởng cho toàn đội 800 triệu đồng.
Ngoài ra, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) – đơn vị đồng hành cùng với VFF trong công tác tổ chức các giải futsal quốc gia – cũng thưởng cho đội tuyển 200 triệu đồng, nâng số tiền thưởng cho toàn đội lên 1 tỉ đồng.

Futsal Việt Nam tái hiện kỳ tích, nhận định cùng cựu tuyển thủ Mai Thành Đạt

Trước đó, sau chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-2 trước Panama tối ngày 16.9 vừa qua, VFF đã thưởng động viên đội tuyển 500 triệu đồng. Tổng cộng hai trận là 1,5 tỉ đồng.

HLV Phạm Minh Giang

ẢNH: ANH NGỌC

Châu Đoàn Phát (4) đã ghi 2 bàn cho futsal Việt Nam trong 2 trận đấu

ẢNH: ANH NGỌC

Minh Trí xuất sắc

ẢNH: ANH NGỌC

Ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ với Báo Thanh Niên ngay sau khi trận đấu khép lại: “Ban huấn luyện đã đề ra được đấu pháp hết sức hợp lý, tạo niềm tin lớn cho các cầu thủ khi bước vào trận đấu rất quan trọng này. VFF đã giao chỉ tiêu, đội cố gắng thắng Panama và hòa đội CH Czech. Thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặt ra, làm nức lòng khán giả cả nước.
Các cầu thủ Việt Nam đã thể hiện được sự quyết tâm cao độ, tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Đội bạn chắc chắn đã phải giành cho chúng ta sự tôn trọng lớn trước tinh thần, ý chí thi đấu máu lửa, bình tĩnh, quyết đoán. Chúng ta thật tự hào với màn trình diễn tuyệt vời của từng cá nhân, của cả tập thể đội futsal Việt Nam”.

Cầu thủ CH Czech rất cao to

ẢNH: ANH NGỌC

Cầu thủ Việt Nam rất kiên cường

ẢNH: ANH NGỌC

Khán giả hồi hộp

ẢNH: ANH NGỌC

Lãnh đạo VFF cũng nhấn mạnh, mặc dù bị ảnh hưởng của Covid-19 nhưng VFF cũng đã cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho đội futsal Việt Nam có được chuyến tập huấn quý giá tại Tây Ban Nha. Các cầu thủ đã được cọ xát với những đối thủ mạnh tại giải giao hữu chất lượng ngay trước thềm World Cup futsal 2021. Khán giả Việt Nam thêm tin tưởng và tự hào về đội futsal Việt Nam”.
Ông Tuấn cũng tiết lộ, VFF và đội futsal Việt Nam đã được nhận những lời chúc mừng nồng nhiệt từ Hội đồng bóng đá Đông Nam Á, từ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á cùng các quan chức Liên đoàn Bóng đá các nước trong khu vực về thành tích tuyệt vời này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.