Vừa nhận 300 tỉ tài trợ đá V-League 2021, CLB Bình Định thắng ngược Khánh Hòa

25/12/2020 20:37 GMT+7

Vừa nhận tài trợ khủng, Topenland Bình Định đã thắng Khánh Hòa 2-1 dù trận đấu này diễn ra trên sân Thị xã An Nhơn (Bình Định), không đủ chuẩn cho các trận đấu đỉnh cao.

Do sân Quy Nhơn đang gấp rút sửa chữa để kịp thi đấu V-League 2021, nên trận giao hữu giữa Topenland Bình Định và Khánh Hòa diễn ra trên sân Thị xã An Nhơn, chưa đủ chuẩn để thi đấu bóng đá đỉnh cao.
Vắng 2 trụ cột Dương Thanh Hào và Hồ Tấn Tài đang tập trung tuyển Việt Nam và lo sợ chấn thương do mặt sân hơi cứng, nên HLV Nguyễn Đức Thắng không cho cầu thủ Bình Định chơi hết sức. Đội bóng đất võ tránh những pha tranh chấp quyết liệt và hạn chế các pha xoạc bóng nên bị Khánh Hòa tạo ra thế trận ngang ngửa.
Đội khách đến từ thành phố biển Nha Trang ghi bàn trước, người cũ của Bình Định là Huỳnh Văn Thanh mở tỷ số trận đấu gần cuối hiệp 1.

Rimario (9) bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn

Hà Phương

Ở hiệp 2, Bình Định gia tăng sức ép tấn công và chính cầu thủ vừa rời Khánh Hòa để gia nhập Bình Định là Đình Kha đã xuất sắc ghi cả 2 bàn giúp tân binh V-League giành chiến thắng 2-1.
Với 2 pha lập công của Đình Kha, cho thấy HLV Nguyễn Đức Thắng đã tuyển chọn rất đúng cầu thủ để tăng cường cho Bình Định chơi tốt tại V-League 2021.
HLV Nguyễn Đức Thắng tương đối hài lòng với màn thể hiện của đội nhà cho dù ngoại binh Rimario bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn.
Sau trận đấu này, ngày 27.12, Topenland Bình Định sẽ bay vào TP.HCM để thi đấu Cúp tứ hùng trên sân Thống Nhất từ ngày 29.12 đến 2.1.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.