Cựu người mẫu Playboy tiết lộ về cuộc hôn nhân ‘khủng hoảng’ với George Best

19/05/2020 06:00 GMT+7

Cựu người mẫu Playboy Angie Best mới đây đã có tiết lộ gây sốc về cuộc hôn nhân của bà với huyền thoại của Manchester United George Best.

Huyền thoại người Bắc Ireland đã qua đời vào năm 2005 do những biến chứng của căn bệnh xơ gan. Bên cạnh một sự nghiệp huy hoàng với những đóng góp không biết mệt mỏi cho ‘Quỷ đỏ’, George Best được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh.
Người ta vẫn luôn đặt ra câu hỏi rằng George Best sẽ vĩ đại đến mức nào nếu không vướng vào những vấn đề ngoài sân cỏ? Tài năng, lịch lãm và điển trai, cuộc sống phía sau sân cỏ của Best lại gắn liền với những cuộc vui thâu đêm suốt sáng với các hoa hậu và đắm chìm trong rượu.

Gia đình George Best tưởng chừng rất hạnh phúc

Ảnh: Chụp màn hình

Angie kết hôn với Best vào năm 1978, họ có với nhau một người con trai. Mới đây, bà đã kể lại khoảng thời gian huyền thoại của MU chiến đấu với chứng trầm cảm kinh niên bên cạnh cuộc chiến với chứng nghiện rượu.
Bà nói với Daily Mail: “Anh ấy đã từng cố gắng hai lần nhưng đều vô dụng cả. Tất cả những gì anh ta làm là ngoại tình với một trong những bác sĩ!”
Cặp đôi gặp nhau tại một bữa tiệc ở Malibu, California, vào giữa những năm 1970 trong khi Best đang chơi cho Los Angeles Aztecs còn Angie là một người mẫu Playboy, đã chuyển đến Mỹ để theo đuổi sự nghiệp của mình.

Bà Angie Best đã kể lại cuộc sống hôn nhân của mình với huyền thoại bóng đá

Ảnh: Chụp màn hình

Khi đó, Best đã là một người nghiện rượu nặng. Trong thời gian tán tỉnh Angie, ông thậm chí còn ‘mất tích’ không liên lạc với bà một tuần để thoải mái uống rượu, ngủ với người bạn thân nhất của Angie. Angie tiết lộ rằng Best đã phải đấu tranh với những áp lực của việc trở thành một người nổi tiếng mà không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như các cầu thủ bây giờ có được.
Angie nói thêm: “Anh ấy được xem là cầu thủ nổi tiếng đầu tiên của thế giới bóng đá nhưng lại không có ai định hướng cả, cũng không có cả người quản lý. Áp lực vì sự nổi tiếng khiến anh mắc chứng nghiện rượu. Tôi bắt anh ấy uống Antabuse (thuốc gây nôn khi trộn với rượu bia) vào mỗi buổi sáng, thè lưỡi ra để chứng minh rằng anh ấy đã nuốt nó.
Nhưng anh ấy đã giấu những viên thuốc giữa khe hở ở răng cửa. Vài tuần sau, tôi đã tìm thấy chúng trong túi quần jeans của anh ấy. Quyết liệt hơn, tôi còn cho một viên thuốc ngủ vào tách trà của anh ấy để anh ở nhà.”

George Best (trái) là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh

Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ sau 3 năm kết hôn, cặp đôi đã ly thân rồi ly dị 5 năm sau đó. Angie ở lại Mỹ, nhưng con trai Calum được phép trở lại Anh thường xuyên để gặp bố, mặc dù ông sẽ trở về nhà với những câu chuyện khủng khiếp trong tình trạng say khước. Best thậm chí cũng từng để Calum 11 tuổi một mình trong phòng khách sạn để đi uống rượu.
Nói về khoảng thời gian đã qua, Angie Best cho biết: “Tôi không hề hối tiếc. Con trai tôi bây giờ là một người thầy và tôi có một cuộc sống tuyệt vời. Thật buồn khi George không ở đây để nhìn thấy tất cả. Nhưng đó là lựa chọn của anh ấy.”
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.