Sức trẻ từ giải Taekwondo Sinh viên TP.HCM mở rộng 2021

26/04/2021 14:51 GMT+7

Sáng ngày 24.4, nhà văn hóa sinh viên TP.HCM đã phối hợp với Liên đoàn Taekwondo TP.HCM tổ chức giải Taekwondo sinh viên TP.HCM mở rộng năm 2021, giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động Sức trẻ TP.HCM năm 2021.

Giải đấu Taekwondo này nằm trong chuỗi hoạt động Sức trẻ TP.HCM năm 2021, sự kiện diễn ra từ ngày 20.3.2021 đến ngày 25.4.2021 tại Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM, Khu Đô thị ĐHQG TP. HCM (P. Đông Hòa, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương).
Chuỗi hoạt động "Sức trẻ Sinh viên TP.HCM năm 2021” bao gồm những hoạt động thể dục thể thao, các giải đấu giao lưu những bộ môn thể thao được yêu thích hiện nay như bóng đá, cờ vua, cờ tướng, Taekwondo… Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động còn giới thiệu và giúp các bạn học sinh, sinh viên trải nghiệm những môn thể thao mới như bắn cung, Boardgame...
Hơn thế nữa, "Sức trẻ Sinh viên TP. HCM năm 2021"còn mang đến những sân chơi thú vị cho các câu lạc bộ, đội, nhóm như: trại Huấn luyện, giao lưu nghệ thuật đường phố hay chợ phiên sinh viên...

Các trận đấu diễn ra căng thẳng và quyết liệt

Linh Thư

Gần 200 vận động viên Taekwondo đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM đã tham gia tranh tài ở 2 nội dung quyền tiêu chuẩn (đồng đội nam, đồng đội nữ), 2 nội dung quyền sáng tạo (cá nhân nam, cá nhân nữ); thi đấu đối kháng với 6 hạng cân nam và 6 hạng cân nữ.
Bên cạnh đó, giải lần này còn có nội dung đối kháng đồng đội, đây là nội dung không mới ở thế giới nhưng ở Việt Nam thì đây là một nội dung tương đối mới lạ, đặc biệt là ở một giải đấu dành cho sinh viên.
Kết thúc 2 ngày thi đấu, kết quả hạng nhất toàn đoàn thuộc về trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM (5HCV, 1HCB, 2HCĐ), hạng nhì thuộc về trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (3HCV, 3HCB, 4HCĐ) và trường Đại học Công nghệ TP.HCM xếp thứ ba (3HCV, 1HCB).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.