Bà Rịa – Vũng Tàu đưa công dân từ Q.Gò Vấp, TP.HCM về cách ly tập trung

Nguyễn Long
Nguyễn Long
02/06/2021 21:34 GMT+7

Các địa phương trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ tất cả công dân từ Q.Gò Vấp, TP.HCM về cách ly tập trung.

Ngày 2.6, tại TP.Vũng Tàu, các chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự thành phố, lực lượng đoàn viên thanh niên, phụ nữ đã tổ chức dọn dẹp các phòng học ở trường tiểu học Thắng Tam để chuẩn bị đón công dân của địa phương từ Q.Gò Vấp (TP.HCM) về, đến đây cách ly tập trung.

Các chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự TP.Vũng Tàu đưa giường ngủ vào các phòng học để phục vụ người đến cách ly

Ảnh: Nguyễn Long

Ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu cho biết công tác dọn dẹp, chuẩn bị trang thiết bị phục vụ cho công dân của địa phương từ Q.Gò Vấp về cách ly tập trung đã được thực hiện xong ngay trong ngày 2.6.

Đoàn viên thanh niên TP.Vũng Tàu lau phòng để đón công dân thành phố từ Q.Gò Vấp về vào cách ly

Ảnh: Nguyễn Long

“Toàn thành phố hiện có 225 công dân là học sinh, sinh viên, công nhân… từ Q.Gò Vấp về cách ly tại nhà trong những ngày qua. Sau khi các cơ sở cách ly được dọn dẹp xong thì ngay ngày mai 3.6, thành phố sẽ đưa các công dân này đến cách ly tập trung theo quy định”, ông Thảnh cho biết.

Trong khi đó, sáng 2.6, UBND H.Châu Đức cũng đã dọn dẹp, chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất để đón 100 công dân của địa phương từ Q.Gò Vấp về, vào cách ly tập trung.

Bản tin Covid-19 ngày 2.6: Chuỗi lây Truyền giáo Phục Hưng lan rộng, diễn biến dồn dập ở TP.HCM

Đưa công dân từ Q.Gò Vấp vào khu cách ly tập trung ở xã Suối Rao, H.Châu Đức

Ảnh: Nguyễn Long

Ông Hoàng Nguyên Dinh, Chủ tịch UBND H.Châu Đức cho biết, từ ngày 30.5 đến nay đã có hơn 3.000 công dân của địa phương đang học, làm việc từ TP.HCM về nhà. Trong đó có 255 công dân từ Q.Gò Vấp về và đang cách ly tại nhà.

Công tác chuẩn bị đón công dân H.Châu Đức từ Q.Gò Vấp về vào cách ly rất khẩn trương

Ảnh: Nguyễn Long

“Ngay trong ngày 2.6, huyện đã đón 100 người vào cách ly tập trung và tiếp tục đón số người còn lại vào cơ sở cách ly để phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. Trong thời gian người dân đến cách ly tập trung, chúng tôi luôn đảm bảo điều kiện ăn ở, sinh hoạt tốt nhất”, ông Dinh khẳng định.

Tại TX.Phú Mỹ, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 cũng đã đưa 65 công dân của địa phương từ Q.Gò Vấp về, vào khu cách ly an toàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.